Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.107
Khánh thành và khai trương Khách sạn Hoàn Cầu tại Huế
Lượt đọc: 89731Thời gian: 16:10 - 16/12/2015

(VHH) - Sáng 16/12/2015 đã diễn ra Lễ Khánh thành và khai trương Khách sạn Hoàn Cầu (tại 35 - 37 Trần Quang Khải - TP Huế).

Sau một thời gian tạm ngừng hoạt động kinh doanh nhằm tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, Khách sạn Hoàn Cầu đã chính thức hoạt động trở lại, theo đó, khách sạn có nhiều nỗ lực trong việc đầu tư, xây dựng khá đồng bộ cho cơ sở vật chất, trang thiết bị tiêu chuẩn chất lượng 2 sao, tổng vốn đầu tư gần 18 tỷ đồng với 5 tầng, 30 phòng nghỉ, 02 nhà hàng, hội trường 250 chỗ ngồi, quầy Bar và các dịch vụ bổ sung khác.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Hữu Minh - Phó Giám đốc Sở chúc mừng và chia sẻ niềm vui cùng Ban giám đốc doanh nghiệp, toàn thể nhân viên khách sạn Hoàn Cầu và nhấn mạnh mặc dù được xây dựng mới từ đầu năm 2014, nhưng tên tuổi của khách sạn đã gắn liền với Thừa Thiên Huế tròn 20 năm (từ năm 1995), điều này nói lên sự gắn bó của Ban giám đốc cũng như kinh nghiệm kinh doanh của đơn vị đối với ngành Du lịch tỉnh nhà.

Đồng chí lưu ý việc Khách sạn cần chú trọng không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật, dịch vụ du lịch; tập trung hơn nữa cho công tác đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, ngoại ngữ cho cán bộ, nhân viên, xây dựng phong cách phục vụ riêng có của đơn vị mình, góp phần vào sự phát triển bền vững của khách sạn.

Khách sạn Hoàn Cầu được xây dựng ở khu vực trung tâm của thành phố Huế, rất thuận lợi trong việc đón và phục vụ khách lưu trú. Khách sạn đã bắt đầu đưa vào hoạt động kể từ ngày 16/12/2015 và trở thành một thành viên trong hệ thống doanh nghiệp kinh doanh khách sạn vừa và nhỏ của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL