Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 11.965
Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế triển khai công tác năm 2016
Lượt đọc: 83856Thời gian: 11:46 - 26/01/2016

(VHH) - Chiều 25/01, tại số 23 Nhật Lệ  (TP Huế), Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và triển khai công tác năm 2016. Đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở VHTT&DL; đồng chí Cao Chí Hải - Phó Giám đốc Sở VHTT&DL đã đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Trong năm vừa qua, Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế đạt được những thành tích đáng khích lệ trong sự nghiệp phát triển nghệ thuật ca kịch trên địa bàn tỉnh, mang lại nhiều hiệu quả thiết thực trong đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân cũng như góp phần bảo tồn và phát triển các giá trị nghệ thuật truyền thống ca kịch Huế. Năm 2015, Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế đã tổ chức, tham gia 264 buổi biểu diễn, vượt 7,8% số buổi biểu diễn so với năm 2014 và vượt 63,7% kế hoạch cả năm được giao về doanh thu biểu diễn.

Bước sang năm 2016, Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế tiếp tục củng cố và kiện toàn bộ máy tổ chức, sắp xếp nhân sự khoa học, tinh gọn, hiệu quả đáp ứng được các yêu cầu đặt ra; bám sát kế hoạch, thực hiện công tác xây dựng tiết mục, chương trình đổi mới, hấp dẫn, đặc sắc; tích cực liên kết về nghệ thuật với các đơn vị trong nước; tham gia giao lưu đối ngoại văn hóa nghệ thuật với các nước trong khu vực và quốc tế.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở VHTT&DL đánh giá cao những kết quả đạt được của Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế trong năm vừa qua. Đồng chí đề nghị đơn vị tiếp tục xây dựng nhiều chương trình nghệ thuật độc đáo, hấp dẫn; nâng cao hơn nữa chất lượng đội ngũ cán bộ, diễn viên, ca sĩ; phát triển đội ngũ chuyên gia về đạo diễn, múa, âm thanh, ánh sáng, từ đó góp phần tích tích cực vào thành tích chung của ngành VHTT&DL trong giai đoạn mới.

Dịp này, Lãnh đạo Sở VHTT&DL đã trao giấy khen cho tập thể và các cán bộ, nghệ sĩ, viên chức và người lao động của Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2015.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL