Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 8.477
Lễ phát động Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ"
Lượt đọc: 75614Thời gian: 17:26 - 15/02/2016

(VHH) - Sáng ngày 15/2 (mồng 8 tết Bính Thân), tại tuyến đường Võ Nguyên Giáp, thuộc Khu đô thị mới An Vân Dương, Sở NN&PTNT tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ".

Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đông đảo đại biểu đã tiến hành trồng gần 60 cây chuông vàng tại cung đường Võ Nguyên Giáp, thuộc Khu đô thị mới An Vân Dương, với mục tiêu xây dựng đường phố quê hương xanh, sạch, đẹp, xứng tầm với thành phố du lịch của cả nước.

Được biết, năm 2015, toàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã trồng được 4.200 ha rừng và 1 triệu cây phân tán, nâng diện tích rừng trồng toàn tỉnh lên 94 nghìn ha; khoanh nuôi tái sinh rừng hơn 1.500 ha, tổ chức quản lý và bảo vệ tốt những diện tích rừng trồng và rừng tự nhiên hiện có, nâng độ che phủ rừng của tỉnh Thừa Thiên Huế đạt xấp xỉ 56,79%. Những ngày đầu Xuân mới Bính Thân, Tết trồng cây đã được tổ chức trên khắp toàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Tết trồng cây là nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta như Bác Hồ đã nói: "Rừng là vàng, nếu mình biết bảo vệ, xây dựng thì rừng rất quý".

Theo Công Bằng (TRT)
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL