Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.288
Bộ VHTTDL vừa có thông báo về Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII diễn ra tại Huế
Lượt đọc: 17560Thời gian: 16:01 - 06/08/2021

(VTH) - Ngày 05/8, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch có văn bản cho biết, chương trình Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXII sẽ lùi tổ chức vào tháng 11/2021, dự kiến diễn ra từ ngày 19 - 22/11/2021 do tình hình dịch bệnh COVID-19, đồng thời hạn chế về quy mô, khách mời trong công tác tổ chức.

Theo đó, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, nhiều tỉnh, thành trong cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31 tháng 3 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, tổ chức thành công Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXII, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định rút ngắn thời gian tổ chức xuống 03 ngày và hạn chế về quy mô, khách mời.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị Ủy ban Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế chỉ đạo Sở Văn hóa và Thể thao, các cơ quan, đơn vị liên quan điều chỉnh các hoạt động do địa phương chủ trì trong khuôn khổ Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXII phù hợp với tình hình thực tế.

Trong khuôn khổ LHP, diễn ra nhiều hoạt động như Chương trình phim dự thi (chiếu cho Ban Giám khảo chấm thi tại Hà Nội, chiếu giãn cách trong rạp chiếu phim và trực tuyến cho khán giả với những phim thỏa thuận được chiếu trực tuyến); Chương trình toàn cảnh (Panorama) (chiếu giãn cách trong rạp chiếu phim và kết hợp chiếu trực tuyến cho khán giả với những phim thỏa thuận được phép chiếu trực tuyến); Hội thảo "Xúc tiến, quảng bá điện ảnh từ giá trị di sản văn hóa, du lịch trong hợp tác, cung cấp dịch vụ làm phim"....

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL