Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 68.972
LỄ GẶP MẶT TRUYỀN THỐNG 77 NĂM NGÀY THỂ THAO VIỆT NAM (27/3/1946 - 27/3/2023)
Lượt đọc: 2961Thời gian: 09:08 - 29/03/2023

Chiều ngày 27/3, tại sân vận động Tự Do Huế, Sở Văn hóa và Thể thao đã long trọng tổ chức lễ gặp mặt truyền thống lần thứ 77 năm ngày Thể thao Việt Nam ( 27/3/1946 – 27/3/2023), ngày Chủ tich Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi toàn dân tập thể dục. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Bình – UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đồng chí Phan Thanh Hải – TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, lãnh đạo các sở, ban, ngành, lãnh đạo Sở qua các thời kỳ và đặc biệt toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, huấn luyện viên, vận động viên toàn ngành Thể dục Thể thao.

 
Trước buổi lễ, BTC đã tiến hành trận bóng đá giao lưu giữa các đơn vị trong ngành: Liên quân Đoàn Bóng đá – Văn phòng Sở và Liên quân Trường Trung cấp TDTT - Trung tâm Thể thao tỉnh, sự kiện đã được thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các đơn vị.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thanh Dũng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao đã thay mặt lãnh đạo ngành VH&TT biểu dương tinh thần phấn đấu, khắc phục khó khăn, năng động sáng tạo, lao động hết mình của đội ngũ cán bộ trong toàn ngành TDTT cùng các cá nhân, đơn vị, tập thể HLV, giáo viên đã không ngừng phấn đấu rèn luyện đã đạt được nhiều thành tích cao trên đấu trường quốc gia, khu vực và quốc tế.
 
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã chúc mừng và biểu dương toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, huấn luyện viên, vận động viên toàn ngành Thể dục Thể thao bằng nghị lực, ý chí vượt khó, với tinh thần thể thao cao thượng và quyết tâm chinh phục đỉnh cao thể thao đã đóng góp công sức, tâm huyết đào tạo cho Thừa Thiên Huế nhiều thế hệ vận động viên tài năng, từng bước đưa sự nghiệp thể thao thành tích cao của tỉnh nhà phát triển và lớn mạnh.
Nhằm phát huy truyền thống và thành tích đã đạt được, thời gian đến, bên cạnh những nhiệm vụ thường xuyên, đồng chí cũng đề nghị ngành Văn hóa và Thể thao cần tập trung tập trung phát triển thể thao thành tích cao theo chiều sâu, đề cao chất lượng. Ưu tiên đầu tư, phát triển đối với các bộ môn thể thao trọng điểm, chủ lực, có truyền thống và thế mạnh của tỉnh nhằm tạo sự đột phá. Chú trọng công tác tuyển chọn, đào tạo vận động viên trẻ để tạo nguồn ổn định, lâu dài. Bên cạnh đó, đẩy mạnh công tác xã hội hóa, huy động mọi nguồn lực để đầu tư phát triển thể thao thành tích cao của tỉnh nhà, kịp thời động viên và hỗ trợ cho những huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích cao trong tập luyện và thi đấu.
 
 
Cuối cùng là công tác thi đua khen thưởng, BTC đã trong tặng Bằng khen, Kỷ niệm chương của Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Giấy khen của Giám đốc Sở cho các cá nhân, tập thể đã có nhiều cống hiến cho ngành TDTT.
 
 
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL