Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 7.775
Phú Lộc: Trao bằng đạt chuẩn văn hóa giai đoạn 2011-2016 cho 47 đơn vị
Lượt đọc: 75341Thời gian: 11:30 - 03/11/2016

(VHH) - Sáng ngày 2/11, UBND huyện Phú Lộc đã tổ chức Lễ trao Bằng đạt chuẩn văn hóa giai đoạn 2011-2016 cho 47 cơ quan, đơn vị, thôn, tổ dân phố.

Trong những năm qua, phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" ở huyện Phú Lộc đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các họ tộc, các làng, thôn, bản và các cộng đồng dân cư trên địa bàn huyện, qua đó góp phần củng cố sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, phát huy dân chủ ở cơ sở, động viên nhân dân hăng hái tham gia các hoạt động văn hóa lành mạnh, đấu trang đẩy lùi các tệ nạn xã hội, phong tục tập quán lạc hậu. Cuộc vận động cũng được lồng ghép với việc thực hiện các chương trình mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo, xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn, bảo vệ an ninh trật tự thôn xóm, các hoạt động nhân đạo, từ thiện, khuyến học...

Tính riêng giai đoạn 2011-2016 huyện Phú Lộc đã có 590 thôn, bản, tổ dân phố, cơ quan, đơn vị, trường học được công nhận đạt chuẩn văn hóa. Trong đó có 30 đơn vị được công nhận đạt chuẩn văn hóa lần thứ 4.

Thời gian tới, Phú Lộc tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức, tính tự giác của người dân trong thực hiện phong trào; lồng ghép các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong quá trình triển khai cuộc vận động nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân; chú trọng xây dựng và nhân rộng các điển hình tiên tiến; đẩy mạnh công tác xã hội hóa trong việc huy động các nguồn lực để thực hiện phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa.

Theo TRT
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL