Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 8.824
Kỷ niệm ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam và phát động cuộc thi "Huế - Những góc nhìn mới"
Lượt đọc: 138961Thời gian: 18:53 - 17/03/2011

        Nhân kỷ niệm 58 năm ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam (15/3/1953 - 15/3/2011), Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tại tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức lễ kỷ niệm nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Nhiếp ảnh Việt Nam và tổ chức tọa đàm về sự nghiệp phát triển nhiếp ảnh trong thời gian tới.

Hiện nay, Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế có 56 hội viên (trong đó có 20 hội viên Trung ương) đã tổ chức được nhiều hoạt động sáng tác nghệ thuật phong phú như: trại sáng tác, các lớp tập huấn, triển lãm ảnh tập thể, nhóm tác giả nhân các sự kiện quan trọng,... đạt được nhiều giải thưởng quốc tế và giải thưởng trong nước.
Nhân dịp này, Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật và tuyên dương các thành tích xuất sắc của tập thể, cá nhân hội viên.
Tại buổi lễ, Hội cũng đã tiến hành phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật với chủ đề "Huế - Những góc nhìn mới", nhằm phát hiện những góc nhìn độc đáo, khác lạ về vẻ đẹp của các danh thắng, các công trình kiến trúc xưa và nay trên địa bàn tỉnh.
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL