Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 5.897
Hội Cựu chiến binh Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016
Lượt đọc: 72143Thời gian: 19:55 - 23/12/2016

(VHH) - Chiều 22/12/2016, tại 08, Lý Thường Kiệt, thành phố Huế, Hội Cựu chiến binh (CCB) Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và Kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2016).

Tham dự Hội nghị có đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; đồng chí Nguyễn Đình Chiến - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan Tỉnh; đại diện lãnh đạo, các phòng, đơn vị thuộc Sở cùng 37 Hội viên CCB Sở đã đến dự.

Trong năm 2016, Tập thể Ban Chấp hành Hội CCB đã nêu cao ý thức trách nhiệm, gương mẫu, đoàn kết và phát huy được tính dân chủ, chủ động, sáng tạo nắm bắt tình hình, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo góp phần giữ vững ổn định chính trị và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Đặc biệt tham gia và hưởng ứng tích cực, có hiệu quả vào công tác tuyên truyền, triển khai được rất nhiều hoạt động có ý nghĩa như giúp đỡ xã nghèo, xây dựng quỹ đền ơn đáp nghĩa, phối hợp triển khai các phong trào khác do cấp trên phát động…

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Phan Tiến Dũng - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao đã gửi lời chúc mừng nhân dịp 72 năm Ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt nam tới từng hội viên Hội CCB Sở. Đồng chí đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp quan trọng của Hội đối với hoạt động của Ngành trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh: trong thời gian tới, với nhiều thuận lợi nhưng cũng có nhiều thách thức về tình hình thế giới còn nhiều diễn biến phức tạp, trong nước với nhiều thế lực thù địch luôn tìm mọi cách chống phá bằng nhiều hình thức. Do đó, đòi hỏi mỗi một Chi hội và từng hội viên trong ngành phải nêu cao tinh thần trách nhiệm của mình; tranh thủ tối đa sự chỉ đạo của Đảng ủy, Hội cấp trên… thực hiện được các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị mà Đảng bộ đề ra.

Với phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2017 mà Hội đã đề ra, đồng chí Phan Tiến Dũng yêu cầu Hội CCB cần xác định những mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm để ưu tiên thực hiện, tiếp tục động viên cán bộ hội viên nêu cao ý chí cách mạng, ra sức thi đua yêu nước; phối hợp với Đoàn thanh niên, Công đoàn ngành tổ chức nhiều buổi sinh hoạt, nói chuyện chuyên đề để truyền dạy truyền thống yêu nước và kinh nghiệm cách mạng cho thế hệ trẻ. Đồng thời, cùng với nhiệm vụ của mình mỗi hội viên cần tham gia học tập bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn trong công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thắng lợi nhiệm vụ chung của Ngành.

Thanh Phong
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL