Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 113
Hương Thủy: tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Lượt đọc: 65688Thời gian: 21:10 - 08/03/2017

(VHH) - Các địa phương trên địa bàn thị xã Hương Thủy đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cho chị em phụ nữ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Tại phường Thủy Châu, Hội LHPN phường tổ chức chương trình văn nghệ hát mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi hình ảnh người phụ nữ Việt Nam, hơn 15 tiết mục do hội viên phụ nữ các đến từ các tổ dân phố thể hiện đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem. Cũng trong dịp này, Hội LHPN phường đã phát động gây quỹ được hơn 19 triệu đồng để giúp đỡ hội viên phụ nữ nghèo và trao một 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Hơn 35 thí sinh là hội viên phụ nữ đến từ các chi hội đã tham gia hội thị “Phụ nữ duyên dáng, tài năng” do Hội LHPN phường Thủy Lương tổ chức. Hội thi không chỉ nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, tài năng của người phụ nữ, đây còn là cơ hội để chị em khẳng định bản lĩnh, sự tự tin của bản thân. Qua đó, góp phần xây dựng và hoàn thiện những phẩm chất, chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới.

TP (Theo: Thanh Đoàn)
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL