Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.545
Khai mạc Liên hoan Âm nhạc khu vực Bắc miền Trung tại Huế
Lượt đọc: 156665Thời gian: 18:10 - 06/11/2011

         (VP) - Sáng ngày 5/11/2011, tại Học viện Âm nhạc Huế, Liên hoan Âm nhạc khu vực Bắc miền Trung đã được khai mạc. Đây là lần đầu tiên Liên hoan Âm nhạc khu vực Bắc miền Trung được tổ chức tại Huế và là Liên hoan Âm nhạc lần thứ 12 của toàn quốc.

Liên hoan là ngày hội của các nhạc sĩ và những người yêu âm nhạc nhằm biểu dương, khuyến khích những tài năng, sáng tạo trong các lĩnh vực sáng tác, biểu diễn, lý luận phê bình và đào tạo âm nhạc.
 
 
5 đoàn tham gia liên hoan đã mang đến 21 tác phẩm mới và các tiết mục nghệ thuật đặc sắc được tuyển chọn từ cơ sở. Thừa Thiên Huế tham gia 6 tiết mục với thể loại đơn ca, gồm: Hương Quê (tác giả Đoàn Lan Hương, biểu diễn Kim Nhung và tốp múa); Huế - Thành phố tôi yêu (tác giả Việt Đức, biểu diễn Hoàng Đức); Chờ người thương (tác giả Vĩnh Phúc, biểu diễn Tịnh Uyên); Huế tím (tác giả Nguyễn Việt, biểu diễn Phan Thu); Đây thôn Vỹ (thơ Hàn Mặc Tử, nhạc Lê Anh, biểu diễn NSƯT Thu Hằng); Sông Hương và nỗi nhớ (tác giả Quốc Anh, biểu diễn Phương Nhi và tốp múa).
Chương trình tổng kết trao giải Liên hoan Âm nhạc khu vực Bắc miền Trung được tổ chức vào lúc 19h30 ngày 6/11/2011 tại Trung tâm Văn hóa thành phố Huế, chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng TRT1 và VTV Huế.
KN
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL