Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 16.157
Thừa Thiên Huế: tổ chức chương trình nghệ thuật "Đêm Huế ở phương Nam"
Lượt đọc: 142988Thời gian: 10:54 - 27/11/2011
(VP) - Tối ngày 25/11/2011, tại Trung tâm Hội nghị White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, thành phố Hồ Chí Minh), UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức chương trình nghệ thuật "Đêm Huế ở Phương Nam". Đồng chí Trần Thanh Bình - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Văn Cao - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Ngô Hòa - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đồng chí Trần Phùng - UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện các Sở, Ban, Ngành của tỉnh Thừa Thiên Huế, thành phố Hồ Chí Minh; Hội đồng hương và Hội người yêu Huế cùng các doanh nghiệp tiêu biểu tại thành phố Hồ Chí Minh đã đến dự.
Đây là một trong những hoạt động nhằm tiếp tục giới thiệu, quảng bá về những giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể, hệ thống các di sản văn hóa, thiên nhiên đặc sắc của tỉnh Thừa Thiên Huế, đối với du khách khu vực Tp.HCM và các tỉnh lân cận.
 
 
Trong khuôn khổ của chương trình, các nghệ sĩ tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các nghệ sĩ diễn viên của Nhà hát nghệ thuật ca kịch Huế, CLB ca Huế Phú Xuân trình bày các ca khúc mang đậm âm hưởng văn hóa Huế như chầu văn, dân ca và hò Huế... Ngoài ra, các đại biểu và khách mời tham dự được thưởng thức những món ăn đặc sản Huế như mứt gừng, mè xửng, rượu Minh Mạng, trà Cung đình...
 
 
Trước đó, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế đã có cuộc gặp gỡ với các doanh nghiệp để giới thiệu về tiềm năng và cơ hội đầu tư, xây dựng quỹ phát triển du lịch của tỉnh và hỗ trợ các hoạt động của Năm Du lịch quốc gia Duyên hải Bắc Trung bộ và Festival Huế 2012.
VPS
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL