Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 1.888
Phòng VHTT huyện Phú Vang tổ chức "Ngày hội Internet"
Lượt đọc: 102613Thời gian: 17:17 - 17/06/2015
Ảnh minh họa

(VHH) - Nằm trong khuôn khổ dự án "Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy nhập Internet công cộng tại Việt Nam" do Quỹ Bill & Melinda Gates tài trợ, ngày 19/6/2015, Phòng Văn hóa và Thông tin phối hợp với Phòng Giáo dục huyện Phú Vang tổ chức Ngày hội Internet năm 2015. 

Được biết, đến với ngày hội này, các em học sinh sẽ được hướng dẫn sử dụng máy tính và internet miễn phí, từ đó các em học sinh có thể nhận thấy rõ internet sẽ mang lại những lợi ích thiết thực như thế nào trong hoạt học tập, lao động sản xuất cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra, các em học sinh, giáo viên và nhân dân trên địa bàn có thể trực tiếp tìm hiểu những thông tin mà mình đang cần như chính sách của Đảng và Nhà nước, học tập, nghiên cứu khoa học, vui chơi giải trí, nâng cao hiểu biết về mọi mặt trong cuộc sống. Bên cạnh đó, các em còn được thưởng thức các màn trình diễn văn nghệ đặc sắc, tham gia các trò chơi đố vui kiến thức, thi kỹ năng máy tính có thưởng, bốc thăm trúng thưởng, sẽ có rất nhiều giải thưởng được trao trong dịp này.

"Ngày hội Internet" khai mạc vào lúc 7h30 ngày 19/6/2015 tại Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Phú Vang.

BM
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL