Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.400
Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2014
Lượt đọc: 107889Thời gian: 21:37 - 16/01/2014

Ngày 16/01/2014, Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2013 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2014. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phan Tiến Dũng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở.

Trong năm 2013, trong nỗ lực chung của toàn tỉnh, toàn ngành, Trung tâm Văn hóa Thông tin đã tích cực đổi mới về phương pháp tổ chức thực hiện nhiệm vụ, nâng cao toàn diện về cả số lượng lẫn chiều sâu các hoạt động; tạo ra diện mạo mới trong công tác tuyên truyền, cổ động chính trị, quảng bá và tổ chức các hoạt động văn hóa và du lịch; góp phần tích cực xây dựng Thừa Thiên Huế xứng tầm là trung tâm văn hóa du lịch đặc sắc của cả nước. Một số hoạt động tiêu biểu do đơn vị chủ trì và phối hợp thực hiện trong năm 2013 như: Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh, kỷ niệm 20 năm Quần thể di tích Cố đô Huế được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới và 10 năm Nhã nhạc - Âm nhạc cung đình Việt Nam được vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại, Đại hội các tổ chức đoàn thể; Liên hoan Nghệ thuật quần chúng với chủ đề “Đất nước anh hùng ca”, Tọa đàm thực trạng, giải pháp nhà văn hóa cấp huyện, cấp xã.
 
Đ/c Phan Tiến Dũng, Giám đốc Sở VHTT&DL phát biểu tại Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Phan Tiến Dũng đã biểu dương những thành tích đã đạt được năm 2013. Đồng chí lưu ý, trong năm 2014, Trung tâm cần tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hơn nữa để tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm những ngày lễ lớn như 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, 55 năm ngày mở đường Trường Sơn huyền thoại, 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam... tăng cường các hoạt động hướng về cơ sở; phối hợp mở các lớp tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ cho cơ sở.
Với những thành tích đã đạt được, năm 2014, Trung tâm Văn hóa Thông tin đã được UBND tỉnh công nhận là Tập thể Lao động xuất sắc.
Tin và ảnh: Đức Lộc
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL