Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 11.938
Triển lãm ảnh "Hải Âu, 25 năm một chặng đường"
Lượt đọc: 95564Thời gian: 10:41 - 18/10/2015
Ảnh: NetCodo

(VHH) - Chiều 17/10, tại 26 Lê Lợi (TP Huế), Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế phối hợp với CLB Nhiếp ảnh nữ Hải Âu (TP. Hồ Chí Minh) Khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật "Hải Âu, 25 năm một chặng đường" nhân kỷ niệm CLB Hải Âu tròn 25 tuổi. Đồng chí Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự và cắt băng khai mạc triển lãm.

Triển lãm trưng bày 68 tác phẩm của các thành viên CLB Hải Âu, ghi lại những khoảnh khắc, góc nhìn về đất nước, con người Việt Nam, từ không gian bao la của biển trời Tổ quốc, mây núi thiên nhiên hùng vĩ, đến từng góc phố rêu phong hay những khoảnh khắc đời thường; đặc biệt những tác phẩm ấn tượng nhất là những miêu tả về cuộc sống, tình cảm của người phụ nữ Việt Nam với những vất vả, nhọc nhằn, lo toan trong cuộc sống hàng ngày qua góc nhìn của những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp: Đào Hoa Nữ, Hồng Nga, Tuyết Mai, Thanh Sơn...

Sau 25 năm hoạt động, các thành viên của CLB Hải Âu đã giành được nhiều danh hiệu cao quý cùng với 473 giải thưởng trong nước và quốc tế.

Triển lãm diễn ra đến ngày 27/10.

BM
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL