Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 470
Đều khắp và hiệu quả từ hoạt động tuyên truyền chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV
Lượt đọc: 95112Thời gian: 23:43 - 23/10/2015

(VHH) - Trong những ngày qua, hoạt động thông tin, tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ tỉnh tại Thừa Thiên Huế đã được chú trọng, đặc biệt công tác tuyên truyền cổ động đã được Sở VHTT&DL được triển khai tích cực, hiệu quả, góp phần vào thành công chung của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Ngay từ khi nhận được chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở VHTT&DL đã khẩn trương xây dựng kế hoạch tuyên truyền về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, ban hành văn bản hướng dẫn Phòng VHTT các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền, tổ chức các hoạt động chào mừng sự kiện lớn của tỉnh.

Tại các khu vực cửa ngõ Bắc - Nam của tỉnh đã được tăng cường các hình thức cổ động mặt đường như băng rôn, khẩu hiệu, pa nô, cờ thả tạo khí thể cổ động chính trị trước và trong những ngày diễn ra Đại hội; trong đó đã xã hội hóa, huy động được các doanh nghiệp tham gia cho công tác tuyên truyền, cổ động về Đại hội Đảng bộ tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV.

Riêng khu vực trung tâm thành phố Huế, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ động xây dựng hàng chục cụm pano tấm lớn  tại các điểm cầu Phú Xuân, Dã Viên, Cầu vượt Thủy Dương, Trung tâm VHTT tỉnh, trục đường Hà Nội - Lý Thường Kiệt...; trên 600 cờ thả in lụa, 200 cờ thả in hiflex và gần 200 Băng rôn cổ động, tạo không khí sôi nổi trên những đoạn đường chính của thành phố.

Không gian tuyên truyền tại các khu vực công cộng được chú trọng, công tác vận động nhân dân, các cơ quan, ban ngành đoàn thể trên địa bàn việc treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc, băng rôn, khẩu hiệu, tổng vệ sinh làm sạch đẹp cơ quan, công sở, khu phố, bản làng, thôn xóm được Sở quan tâm thực hiện, góp phần đảm bảo môi trường xanh - sạch - đẹp, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Không chỉ mang tính chất mỹ quan, những hoạt động trên còn góp phần nâng cao nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội và những quan điểm, chủ trương, định hướng lớn trong các văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Việc huy động các đội thông tin lưu động tỉnh, huyện... tổ chức các chương trình, tiết mục, các chuyên đề tuyên truyền giáo dục truyền thống, ưu tiên xây dựng các chương trình tuyên truyền, biểu diễn phục vụ đồng bào, chiến sĩ vùng biên giới, vùng căn cứ cách mạng, chiến khu xưa, nông thôn vùng sâu, vùng xa thực sự đem đến người dân ở đây không khí sôi động của một kỳ Đại hội Đảng đầy ấn tượng.

Có thể nói, công tác tuyên truyền trực quan, văn hóa văn nghệ được triển khai rộng khắp, với nhiều hình thức phong phú, đa dạng trên các trục đường chính, các điểm dân cư đã tạo không khí phấn khởi, thực sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị quan trọng của toàn Đảng, toàn dân Thừa Thiên Huế.

NG
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL