Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 29
Đêm diễn của ban nhạc trẻ GOLF tại Huế
Lượt đọc: 87299Thời gian: 11:25 - 31/10/2015

(VHH) - Tối 30/10, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh diễn ra chương trình biểu diễn của ban nhạc trẻ GOLF đến từ nước Đức. Hoạt động do Viện Goethe Việt Nam phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh tổ chức.

GOLF đã gửi đến khán giả những ca khúc mới của họ qua 10 tiết mục đặc sắc. Đó là một sự pha trộn hài hòa giữa nhạc điện tử, Pop-Indie. Điều thú vị, những vật dụng được sử dụng hàng ngày, như: máy hút bụi, tiền xu, những chiếc chìa khóa và chảo rán được thể hiện trong âm nhạc của GOLF đã tạo nên một sự khác biệt độc đáo.

Là một ban nhạc rất trẻ (thành lập vào mùa hè 2014) nhưng phong cách âm nhạc của GOLF đã tạo được dấu ấn riêng với bốn chàng trai: Jonathan Heitkämper chơi trống, Nils Asthoff chơi guitar bass, còn André Hörmeyer và Wolfgang Petrasch cùng hát, chơi guitar và keyboard. Một năm qua cũng là thời gian ghi dấu những thành công của ban nhạc trẻ: những hợp đồng biểu diễn với các hãng thu âm lớn, các buổi biểu diễn nhiều tiếng vang tại các lễ hội âm nhạc đình đám như "Reeperbahn Festival" ở Hamburg...

Trước đó, ban nhạc đã biểu diễn tại Nhà hát Tuổi trẻ (Hà Nội) vào ngày 27/10, Trường Đại học Ngoại ngữ (Đà Nẵng) ngày 29/10 và sẽ biểu diễn tại Nhà hát Bến Thành (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 02/11. Đây là chương trình nằm trong chuyến lưu diễn Đông Nam Á của GOLF từ 24/10 đến 8/11.

BM (Theo TTH)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL