Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.125
LỄ XUẤT QUÂN ĐOÀN VẬN ĐỘNG VIÊN THỪA THIÊN HUẾ THAM GIA THI ĐẤU ĐẠI HỘI THỂ THAO TOÀN QUỐC LẦN THỨ IX - NĂM 2022
Lượt đọc: 5023Thời gian: 17:07 - 18/11/2022

Chiều ngày 18/11, tại hội trường Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, đã long trọng diễn ra buổi Lễ xuất quân của đoàn Vận động viên Thừa Thiên Huế tham gia thi đấu tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX – năm 2022. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Bình - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Ngọc Phương - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Phan Thanh Hải – TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, lãnh đạo các sở, ban, ngành và toàn thể các Huấn luyện viên, Vân động viên xuất sắc của tỉnh nhà.

Đại hội Thể thao toàn quốc được tổ chức định kỳ bốn năm một lần, là nơi đánh giá kết quả phát triển của sự nghiệp Thể dục Thể thao của các tỉnh, thành, ngành trong nên thể thao nước nhà. Hướng đến Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022, tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tham gia thi đấu 17/43 môn được đại hội tổ chức với lực lượng gồm 154 huấn luyện viên, vận động viên.

Đoàn thể thao Thừa Thiên Huế sẽ thi đấu thi đấu hết mình, nêu cao tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, tăng cường sự đoàn kết thống nhất để hướng đến mục tiêu đạt được từ 20 đến 25 huy chương các loại, trong đó có 04 đến 07 huy chương vàng, phấn đấu đứng vị thứ từ 35 đến 40 trên tổng số 65 tỉnh, thành, ngành tham dự đại hội.

Phát biểu tại buổi lễ xuất quân, đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã động viên, khích lệ, chia sẽ cùng với các HLV, VĐV về những khó khăn, trăn trở trong quá trình đào tạo, thi đấu và nhấn mạnh với các VĐV đây là thời điểm tỏa sáng để giành được vinh quang về cho thể thao tỉnh nhà sau quá trình 04 năm tập luyện, tích lũy. Lãnh đạo tỉnh cùng các cơ quan, ban, ngành và người dân sẽ luôn quan tâm tạo mọi điều kiện tốt nhất để khích lệ, thu hút, tạo niềm tin cho các VĐV được cống hiến lâu dài đối với thể thao tỉnh nhà.

Cuối buổi lễ, Đoàn thể thao Thừa Thiên Huế đã nhận được những bó hoa tươi thắm từ lãnh đạo , các đại biểu tham dự thay cho lời chúc mừng tự tin, quyết thắng, thành công và nhận được kết quả cao tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL