Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 21.635
Trường TC Văn hóa Nghệ thuật đạt giải cao tại “Cuộc thi Độc tấu và Hòa tấu nhạc cụ dân tộc toàn quốc - 2023”
Lượt đọc: 2630Thời gian: 14:51 - 04/07/2023

Tối ngày 26/6/2023, lễ bế mạc “Cuộc thi Độc tấu và Hòa tấu nhạc cụ dân tộc toàn quốc - 2023” đã diễn ra tại thành phố Hòa Bình, khép lại sau 10 ngày tranh tài đầy thăng hoa của các đơn vị, cuộc thi như ngày hội của âm nhạc dân tộc với đầy đủ các cung bậc thanh âm và nhạc khí truyền thống Việt Nam. Ban tổ chức đã đánh giá cao về chất lượng chuyên môn và sự đầu tư của 37 đơn vị tham gia lần này.

Trường TC Văn hóa Nghệ thuật Huế là đơn vị đào tạo bậc Trung cấp duy nhất tham gia Cuộc thi và đạt kết quả đáng ghi nhận. Chương trình tham dự thi gồm 7 tác phẩm (02 độc tấu đàn bầu, 02 độc tấu sáo trúc và 03 hòa tấu). Kết quả: Thầy giáo Đinh Văn Hoa đạt Giải Nhất độc tấu đàn Bầu với phần dự thi gồm tác phẩm “Nhớ Huế” và bài bản nhạc cổ Huế “Phú lục” do nhạc sỹ Bùi Việt Hồng dàn dựng. Tập thể giáo viên tổ Âm nhạc dân tộc đạt Giải Nhì với phần thi Hòa tấu nhạc cổ Huế “Phẩm tuyết” do NSƯT Trần Đại Dũng dàn dựng.

Phần dự thi độc tấu Sáo trúc của học sinh Trà Lê Nguyên Anh lớp TC Nhạc công truyền thống Huế Khóa 12 đã để lại ấn tượng đẹp đồng thời cũng giới thiệu và khẳng định về chuyên môn đào tạo của nhà trường tại Cuộc thi.

Đạt được thành quả hôm nay là sự quan tâm chỉ đạo, ủng hộ của lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao, sự quyết tâm cao từ trong chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, BGH, sự phối hợp chặt chẻ của tất cả các đơn vị trong nhà trường, là sự cộng hưởng về chuyên môn và tâm huyết của giáo viên và học sinh. Tất cả vì mục tiêu vững mạnh và vị thế trong giáo dục và đào tạo của trường TC Văn hóa Nghệ thuật Huế thân yêu.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL