Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 56.828
Tôn vinh 36 đoàn viên nữ tiêu biểu thuộc Sở Văn hóa và Thể thao
Lượt đọc: 3262Thời gian: 15:48 - 31/10/2023

Ngày 30 tháng 10 năm 2023, Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao đã phối hợp với Đoàn TNCSHCM Sở Văn hóa và Thể thao triển khai tổ chức hoạt động tôn vinh nữ đoàn viên, công chức, viên chức tiêu biểu, xuất sắc thuộc Sở Văn hóa và Thể thao.

Đến tham dự Chương trình có đồng chí Phan Thanh Hải, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; đồng chí Phạm Thanh Bình, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; đồng chí Nguyễn Thiên Bình, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở; đồng chí Trần Hữu An, Bí thư Đoàn Sở; lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở và tập thể nữ đoàn viên, công chức, viên chức thuộc Sở Văn hóa và Thể thao.

Tại buổi lễ, có 36 nữ đoàn viên có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động của cơ quan, đơn vị. Đây là những cá nhân tiêu biểu được bình xét từ các đơn vị trong các hoạt động phong trào, đoàn thể. Nhân dịp này, Ban Tổ chức tặng quà cho nữ lãnh đạo các phòng, đơn vị; nữ BCH Công đoàn Sở, Đoàn Thanh niên Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên, Bí thư Chi đoàn.

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên trong việc thúc đẩy công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ; chăm lo cho đời sống của người lao động; động viên tinh thần, nâng cao hiệu quả lao động của nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Văn hóa và Thể thao.

 

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL