Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 23.335
Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ giao tiếp, hướng dẫn tại các bảo tàng và di tích lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
Lượt đọc: 88572Thời gian: 14:20 - 08/06/2016

(VHH) - Sáng ngày 08/6/2016, Bảo tàng Hồ Chí Minh Trung ương phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức khai giảng  Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ giao tiếp, hướng dẫn khách tham quan tại các Bảo tàng và di tích lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên toàn quốc. Đồng chí Nguyễn Thúy Đức - Quyền Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh Trung ương; đồng chí Phan Tiến Dũng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao đã đến dự.

Đ/c Phan Tiến Dũng - Tỉnh ủy viên, GĐ Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu tại buổi Khai mạc

Lớp Bồi dưỡng được tổ chức với mục đích nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên trong hệ thống các bảo tàng, di tích lưu niệm của Chủ tịch Hồ Chí Minh trên toàn quốc nhằm nâng cao chất lượng công tác đón tiếp, tuyên truyền và hướng dẫn đồng bào trong nước và khách quốc tế thăm, tìm hiểu về cuộc đời, thân thế và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Các đại biểu và học viên dâng hoa tại Bảo tàng Hồ Chí Minh

Trong 3 ngày, hơn 75 học viên tại Lớp Bồi dưỡng sẽ được trang bị, củng cố những kiến thức lý thuyết và thực hành, đặc biệt nội dung bồi dưỡng được chọn lọc những kiến thức cơ bản nhất, tập trung vào các hoạt động thực hành quy tắc ứng xử trong giao tiếp, hướng dẫn, phục vụ cho công tác đón tiếp tại các bảo tàng, di tích liên quan đến Bác Hồ. Trong nội dung chương trình, các học viên còn được tham quan các danh lam thắng cảnh, tìm hiểu các giá trị di sản, di tích lịch sử, văn hóa nổi bật của Thừa Thiên Huế, đặc biệt là các địa điểm di tích gắn liền với Bác Hồ trong thời gian người sinh sống và học tập tại Thừa Thiên Huế.

Hữu An
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL