Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.446
Gặp mặt các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu "Nghệ sĩ nhân dân", "Nghệ sĩ ưu tú" lần thứ 10
Lượt đọc: 420Thời gian: 11:10 - 20/03/2024

Sáng ngày 18/3, Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức buổi gặp mặt các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 10. Tham dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương, đồng chí Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Phan Thanh Hải và 08 nghệ sĩ được vinh danh lần này.

Trong 8 nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu dịp này có NSND Nguyễn Đình Dũng (nguyên Phó Giám đốc phụ trách Nhà hát Nghệ thuật ca kịch Huế) và 7 NSƯT đến từ Nhà hát Nghệ thuật ca kịch Huế, Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Cung đình Huế. Cụ thể: NSƯT Nguyễn Văn Mười, NSƯT Phạm Thị Lệ, NSƯT Phan Thị Bạch Hoa, NSƯT Phan Thị Thu Thủy, NSƯT Nguyễn Ngọc Linh, NSƯT Hoàng Hà, NSƯT Trần Tuấn Lin.


Phát biểu chia vui với các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương ghi nhận thành quả quá trình cống hiến, thể thiện trí tuệ, tài năng, tận tụy phục vụ cho sự nghiệp phát triển văn hóa nghệ thuật của địa phương và quốc gia của các nghệ sĩ. Đồng thời đã có những chỉ đạo gợi mở cho ngành Văn hóa và Thể thao khắc phục các khó khăn và sớm tham mưu, trình HĐND tỉnh ban hành sớm cơ chế, chính sách cho đội ngũ văn nghệ sĩ trên địa bàn tỉnh để động viên, khuyến khích cho những cống hiến, tài năng của các nghệ sĩ.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL