Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 23.971
Trung tâm Thể thao Huế tổng kết công tác năm 2016
Lượt đọc: 78653Thời gian: 07:04 - 31/12/2016

(VHH) - Chiều ngày 30/12/2016, tại 01 đường Hà Huy Tập, thành phố Huế, Trung tâm Thể thao Huế đã tổ chức Hội nghị tổng kết đánh giá công tác hoạt động trong năm 2016 và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2017.

Tham dự Hội nghị tổng kết có đồng chí Lê Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở VHTT, đại diện lãnh đạo các đơn vị, phòng ban chuyên môn thuộc Sở, cùng toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức đang công tác tại Trung tâm.

Năm 2016, được sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, cùng sự phối hợp của các ban, ngành các cấp, Trung tâm Thể thao Huế đã tổ chức thành công nhiều giải thi đấu, các sự kiện thể thao quan trọng, góp phần vào sự phát triển hoạt động Thể dục thể thao chung của tỉnh.

Với mục tiêu thúc đẩy phong trào thể dục thể thao gắn liền với cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", thời gian qua, đơn vị đã nỗ lực phấn đấu, duy trì tốt việc tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, từng bước đa dạng hóa các loại hình tập luyện, tạo sân chơi, giải trí, giao lưu văn hóa của các tổ chức và cá nhân trong xã hội, đưa phong trào thể dục thể thao tiếp tục có những bước phát triển ổn định đều khắp và mạnh mẽ cả về chất và lượng. Cụ thể, trong năm qua, Trung tâm đã tổ chức 8 giải thi đấu cấp quốc gia, 18 giải của các ban ngành cấp tỉnh, phục vụ 6 hoạt động biểu diễn trong các dịp lễ, hoạt động văn hóa xã hội, sự kiện chính trị tỉnh với sự tham gia của hơn 5000 vận động viên, huấn luận viên,... và trên 15.000 khán giả tham gia hoạt động các giải và sự kiện thể thao khác. Ngoài ra, công tác tổ chức và hoạt động thể dục thể thao quần chúng cũng Trung tâm được duy trì thường xuyên với 10 câu lạc bộ TDTT đang sinh hoạt như: Câu lạc bộ (CLB) thể hình, võ Thiếu lâm Vạn An, yoga, aerobic, bóng bàn, đi bộ thể dục, tập dưỡng sinh. Ước tính trong năm số lượng người tham gia trong hoạt động tập luyện đối với các Câu lạc bộ và quần chúng khác là 346.000 lượt người/ năm. Riêng hoạt động luyện tập các lớp nghiệp dư nhằm tạo sân chơi, phổ biến kiến thức, kỹ thuật cơ bản, rèn luyện sức khỏe cho các đối tượng thuộc lứa tuổi thanh thiếu niên trong dịp hè, đơn vị cũng đã tiến hành tổ chức, xây dựng chương trình hoạt động hè cho học sinh ở các môn bóng đá, bóng bàn và các CLB võ thuật nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện của các tầng lớp cán bộ, công nhân, viên chức và các tần lớp nhân dân.

Bên cạnh đó, công tác truyên truyền, cổ động trực quan các hoạt động chính trị, xã hội trong dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, sự kiện quan trọng của tỉnh và một số hoạt động khác cũng được Trung tâm chú trọng thực hiện và đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần tích cực vào việc hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chung của Ngành.

Phát huy những thành tích đã đạt được, trong năm 2017, Trung tâm Thể thao Huế tiếp tục tăng cường bồi dưỡng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, huấn luận viên; đổi mới nâng cao chất lượng đào tạo Vận động viên, tập trung và nâng cao chất lượng các đội tuyển của tỉnh, đầu tư trọng điểm vào một số bộ môn, một số cá nhân có khả năng đạt thành tích cao; tiếp tục quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác huấn luyện, đào tạo, thi đấu để nâng cao vị thế của thể thao Thừa Thiên Huế trong khu vực.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở VHTT đã biểu dương những cố gắng và những thành tích của Trung tâm đã đạt được trong năm qua, đồng thời nhấn mạnh tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức của đơn vị cần nỗ lực phấn đấu, phát huy vai trò, trách nhiệm của mình để thực hiện có hiệu quả các hoạt động chung của đơn vị. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị đơn vị cần chú trọng đến công tác xã hội hóa để đầu tư thêm cơ sở vật chất, dụng cụ hiện đại, cải tạo sân tập luyện hiện có để phù hợp với nhu cầu tập luyện của nhiều đối tượng tham gia, góp phần vào sự nghiệp phát triển hoạt động thể dục thể thao chung của tỉnh nhà.

Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL