Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.138
Thư chúc Tết của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện
Lượt đọc: 87404Thời gian: 16:17 - 18/01/2017

(VHH) - Hòa trong không khí tưng bừng đón Xuân mới Đinh Dậu 2017, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc Tết tới toàn thể cán bộ, công nhân viên chức Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Dưới đây là toàn văn Thư chúc Tết của Bộ trưởng.

Các đồng chí thân mến!       

Nhân dịp năm mới và đón xuân Đinh Dậu, thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi thân ái gửi đến các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các em học sinh, sinh viên Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các nghệ sĩ, nghệ nhân, huấn luyện viên, vận động viên, trọng tài cùng gia đình những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.       

Năm 2016, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Đảng, Chính phủ, sự phối hợp chặt chẽ của các Ban, Bộ, ngành, địa phương, với tinh thần "Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc", Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch cả nước đã nỗ lực, triển khai có hiệu quả kế hoạch công tác năm 2016, hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển Ngành và đạt được nhiều kết quả nổi bật.       

Nhiều di sản văn hóa phi vật thể và di sản tư liệu được UNESCO vinh danh; nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc, quy mô lớn được tổ chức từ Trung ương đến địa phương, góp phần tuyên truyền, phục vụ nhiệm vụ chính trị của đất nước, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân. Đặc biệt, năm 2016 là năm thành công rực rỡ của thể thao Việt Nam, lần đầu tiên trong lịch sử đoạt huy chương vàng tại Olympic, Paralympic và Châu Á. Du lịch Việt Nam tiếp tục khẳng định vị trí quan trọng trong nền kinh tế quốc dân khi lần đầu tiên đón 10 triệu lượt khách quốc tế, về đích trước 4 năm so với mục tiêu đề ra tại Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Một dấu ấn mang tính lịch sử là năm nay Bộ Chính trị đã xem xét và nhất trí ban hành Nghị quyết về phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Trong các thành tích và thành tựu nói trên có hình ảnh, có công sức và có sự nỗ lực tột bậc của tất cả chúng ta. Bước sang năm 2017, tôi tin tưởng và hy vọng rằng, các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tập trung cao độ, đoàn kết, sáng tạo, phấn đấu thi đua, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết số 01/NQ-CP của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu chỉ đạo điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2017.       

Chúc các đồng chí cùng gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công!       

Chào thân ái!

Nguyễn Ngọc Thiện

Ủy viên BCH Trung ương Đảng

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL