Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.431
Họp soát xét công tác chuẩn bị Năm du lịch quốc gia 2012 và Festival Huế 2012
Lượt đọc: 133133Thời gian: 11:07 - 16/08/2011
(VP) - UBND tỉnh vừa tổ chức cuộc họp nghe báo cáo công tác chuẩn bị cho Năm du lịch Quốc gia 2012 và Festival Huế 2012.
Về Năm du lịch quốc gia Huế 2012, đến thời điểm này công tác tổ chức được trình UBND tỉnh để ban hành các quyết định thành lập các Ban, Tiểu ban chuyên môn. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã làm việc với các Bộ Ngành Trung ương và các địa phương khu vực Bắc Trung bộ để thống nhất chung phương án kế hoạch cụ thể triển khai các chương trình. Đồng thời Sở cũng đã làm việc với Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh để hòan chỉnh các mẫu Logo về Năm Du lịch quốc gia. Về công tác tuyên truyền quảng bá cũng đang được đẩy mạnh xúc tiến, chuẩn bị tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Jata - Nhật Bản và Hội chợ ITE tại thành phố Hồ Chí Minh,  bên cạnh đó sẽ lập kế họach phối hợp tham gia các hội chợ trong khu vực với các tỉnh thành miền Trung. Để tuyên truyền quảng bá, website Năm du lịch quốc gia 2012 đang được hoàn chỉnh đưa vào hoạt động. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng phối hợp với Đài Truyền hình Việt nam làm các phóng sự, video clip tuyên truyền nhân Liên hoan Tiếng hát Truyền hình Giải Sao mai tổ chức tại Huế và các họat động văn hóa khác. Các công tác vận động tài trợ, bố trí nguồn kinh phí cũng đang được triển khai.
Về Festival Huế 2012, đang xúc tiến thành lập Ban tổ chức và các tiểu ban chuyên môn; xem xét chọn lựa các đoàn nghệ thuật trong và ngòai nước chất lượng, tinh gọn, hiệu quả, chọn các hoạt động lễ hội mang tính xã hội hóa cao. Đồng thời, các họat động tuyên truyền quảng bá, kêu gọi tài trợ, lên kế họach tài chính cũng đang được xúc tiến triển khai.
Kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng Ban tổ chức Năm du lịch quốc gia Duyên hải Bắc Trung bộ - Huế 2012 đề nghị sớm hoàn chỉnh lôgô để đưa vào các hoạt động tuyên truyền quảng bá, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Festival  xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai các nội dung hoạt động; Sở Tài chính có kế hoạch bố trí kinh phí cho các hoạt động trong năm 2011; các nội dung tuyên truyền quảng bá, lựa chọn Tổng đạo diễn chương trình Khai mạc lễ hội… cần sớm triển khai tích cực, hiệu quả.
THVP
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL