Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 19.362
Hai Khách sạn của Huế được Lonely Planet bình chọn Top 10 khách sạn tốt nhất tại Việt Nam
Lượt đọc: 86476Thời gian: 14:31 - 13/05/2015

(VHH) - Bạn đang phân vân không biết nên đặt phòng khách sạn nào cho chuyến du lịch sắp tới của mình? Hãy tham khảo 10 nơi lưu trú tốt nhất Việt Nam theo gợi ý của Lonely Planet dưới đây.

1. Tirant Hotel (Hà Nội)

Xếp hạng: 4 sao.

Địa chỉ: 36-38-40 Gia Ngư, quận Hoàn Kiếm.

Giá phòng: từ 59 USD/đêm.

View của khách sạn từ trên cao khi thành phố lên đèn

Tọa lạc ở trung tâm phố cổ, gần hồ Hoàn Kiếm cũng như Nhà Hát Lớn, Tirant có một vị trí đắc địa được rất nhiều doanh nghiệp mơ ước. Ngoài việc đi lại tiện lợi, những tiện ích mà khách sạn mang lại cũng khiến nhiều du khách lựa chọn Tirant khi đến Việt Nam.

Đồ đạc và sàn trong phòng đều làm bằng gỗ truyền thống, tạo ra cảm giác an toàn và thoải mái. Buổi sáng ở nhà hàng của Tirant không chỉ có đồ ăn nhanh mà còn có đồ ăn truyền thống của người Việt. Nếu bạn có yêu cầu, còn được phục vụ thức ăn tới tận phòng.

2. Hà An Hotel (Hội An)

Xếp hạng: 2 sao.

Địa chỉ: 06-08 Phan Bội Châu

Giá phòng: từ 63 USD/đêm.

Khách sạn mang phong cách thanh lịch của một biệt thự

Thanh lịch và tinh tế, Khách sạn Hà An mang đến cảm giác như đang ở một biệt thự tại vùng quê yên tĩnh chứ không phải khách sạn. Mỗi một phòng được trang trí theo phong cách riêng, tường khi thì phủ vải khi thì được sơn vẽ. View tất cả các phòng đều hướng ra khu vườn trung tâm đẹp đẽ.

Nhân viên của khách sạn được huấn luyện hết sức chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng thỏa mãn bất cứ yêu cầu dù khó khăn nhất của khách. Hà An cũng chỉ cách trung tâm thành phố Hội An 10 phút đi bộ.

3. Flamingo Suites’ Ha Van Hotel (Nha Trang)

Xếp hạng: Không có.

Địa chỉ: 3/2 Trần Quang Khải.

Giá phòng: từ 8 USD/đêm.

Khách sạn có lợi thế về vị trí trung tâm và giá cả phải chăng

Đây là địa chỉ đỏ mà nhiều dân du lịch Tây ba lô học thuộc lòng mỗi khi đến Nha Trang. Flamingo Suites’ Ha Van sở dĩ luôn kín phòng bởi hai lý do: địa điểm đẹp và giá cả phải chăng. Nó chỉ cách bãi biển và tất cả các nhà hàng, quán bar tầm 3 phút.

Ngoài ra, dù giá phòng tương đối rẻ, nhưng 36 phòng của khách sạn trang bị đầy đủ vật dụng mà các du khách cần: thang máy, giường ngủ thoải mái, truyền hình cáp, tắm nước nóng, wifi.

Không cãi cọ, không trộm cắp,... du khách luôn hưởng được sự thoải mái và an toàn nhất khi đến Hà Vân. Đó là lý do nó luôn ở trong top bình chọn của các độc giả không chỉ của Lonely Planet mà còn của TripAdvisor.

4. Avani Harbour View Hotel (Hải Phòng)

Xếp hạng: 4 sao.

Địa chỉ: 12 Trần Phú.

Giá phòng: từ 120 USD.

Khách sạn có không gian rộng và hệ thống hồ bơi Spa cao cấp

Avani nằm ở vị trí khá thuận lợi cho việc vui chơi giải trí của bạn, gần Viện bảo tàng Hải Phòng, nhà hát Hải Phòng, SVĐ Lạch Tray và cả chùa Dư Hàng. Cách sân bay Hải phòng cũng chỉ 20 phút đi xe. Hầu hết phòng đều trang bị đồ đạc bằng gỗ tếch.

Mỗi phòng đều có truyền hình cáp, minibar, máy pha cà phê. Có một danh sách các loại gối cho khách tự do lựa chọn. Ngoài ra, khách sạn còn có một hồ bơi ngoài trời, spa tên Mandara, công viên rộng cho bạn tự do dạo chơi và 4 menu ăn sáng...

5. Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa (Huế)

Xếp hạng: Resort 5 sao.

Địa chỉ: 130 Minh Mạng.

Giá Phòng: từ 77 USD/đêm.

Resort luôn được du khách nước ngoài lựa chọn bởi dịch vụ hoàn hảo tiêu chuẩn 5 sao

Resort còn một cái tên dân dã khác là Làng hành hương, nằm ở ngoại ô thành phố Huế. Nơi đây cực kỳ yên tĩnh, không khí trong lành, khung cảnh thuần nông thôn. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn loại hình lưu trú khi đến đây: ở lều, bungalow, biệt thự và nhà.

Tất cả đều được bao quanh bằng một khu vườn xanh mướt quanh năm. Một vài cái thậm chí còn có hồ bơi, vườn và các dịch vụ miễn phí riêng.

Trong resort có 2 nhà hàng và 3 quán bar. Ngoài ra, spa của resort còn có các chương trình trị liệu rất hay. Là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời khi đến Huế với không khí làng quê nhất kèm theo dịch vụ hiện đại nhất.

6. Vedana Lagoon Resort & Spa (Huế)

Xếp hạng: Resort 5 sao.

Địa chỉ: khu phố 1, thị trấn Phú Lộc.

Giá phòng: từ 141 USD/đêm.

Resort tọa lạc bên phá Tam Giang đem lại cảnh sắc nên thơ và thư giãn cho du khách

Soi mình bên phá Tam Giang, Vedana Lagoon nằm kẹp giữa Huế và Hội An. Biểu tượng của resort 5 sao này là những ngôi nhà sàn được làm trên mặt phá, theo phong cách truyền thống của người dân địa phương. Vedana Lagoon có 27 villa, nhiều bungalow và 2 nhà thuyền.

Có hồ bơi ngoài trời, truyền hình cáp, đầu DVD, minibar. Phục vụ phòng luôn sẵn sàng 24/24. “Tôi thật sự choáng ngợp với vẻ đẹp hữu tình của Venada. Tất cả đều hoàn hảo”, khách hàng Lê Kiên Quang của Ivivu nhận xét. Đây là một trong những địa điểm nghỉ tuần trăng mật tuyệt vời nhất ở Việt Nam.

7. Victoria Resort (Cần Thơ)

Xếp hạng: resort.

Địa chỉ: phường Cái Khế, Cái Khế.

Giá phòng: từ 145 USD/đêm.

Hệ thống khách sạn của Victoria luôn mang đến sự tin tưởng cho khách hàng

Nhật xét: Với cách phục vụ đặc biệt thân thiện, Victoria là đại diện tiêu biểu cho những resort ở đồng bằng Mekong. Trang trí theo phong cách ở thời kỳ Pháp thuộc, các dãy phòng, trông như những toa tàu nối tiếp nhau chờ di chuyển trên một khu vườn rộng, trông ra các hồ bơi và dòng sông.

Tất cả các dịch vụ ở đây đều được phục vụ trong không gian mở, từ nhà hàng, quán bar cho đến spa; đưa du khách đắm mình hoàn toàn vào thiên nhiên. Bên cạnh đó, nó còn có nhiều hoạt động thú vị: đẹp xe đạp thăm thú làng quê, học nấu ăn, đi thuyền trên sông Hậu….

8. Dream Hotel (Đà Lạt)

Xếp hạng: Nhà nghỉ.

Địa chỉ: 138-140 Phan Đình Phùng.

Giá phòng: từ 10 USD/đêm.

Nhà nghỉ khá nổi tiếng về chất lượng phòng và giá tốt

Đây là một nhà nghỉ tư nhân khá nổi tiếng ở Đà Lạt, nhờ giá cả phải chăng, phòng ốc sạch sẽ và chủ nhân thân thiện. Dream còn là nơi được cho là có bữa ăn sáng ngon nhất Việt Nam. “Vâng, một bữa ăn sáng thật tuyệt vời.

Bạn có thể ăn bánh mì với trứng hoặc các loại mức được chính chủ khách sạn làm từ các loại trái tươi ngon của Việt Nam. Bơ đậu phộng và chocolate cũng rất ngon”, John P, khách du lịch người Canada ca ngợi.

9. Elite Hotel (Hà Nội)

Xếp hạng: 2 sao.

Địa chỉ: 10/50 Đào Duy Từ.

Giá phòng: từ 40 USD/đêm.

Gian phòng ấm cúng của khách sạn

Thật là ngạc nhiên khi tìm thấy Elite ở phía trong khu phố cổ, một nơi được cho là đông đúc và chật chội nhất Hà Nội. Elite khá dễ thương với phong cách trang trí truyền thống, tầm nhìn cao rộng, nhân viên xuất sắc.

Bạn có thể đặt phần ăn sáng theo ý thích, máy tính trong phòng... những điều bạn chỉ mong đợi ở những khách sạn đắt tiền hơn. Bạn vừa cảm nhận được trọn vẹn đời sống phố cổ vừa hưởng những tiện ích tốt nhất, rộng rãi nhất.

10. La Veranda Resort (Phú Quốc)

Xếp hạng: resort 4 sao.

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông.

Giá phòng: từ 178 USD/đêm.

Resort nằm trên bãi Trường thơ mộng thuộc đảo Phú Quốc

La Veranda nằm ngay bãi Trường thơ mộng, gần trung tâm thị trấn Dương Đông. Kiến trúc của resort phảng phất hình dáng các dinh thự thời Pháp thuộc, với gỗ nâu bóng, đá mosaic, quạt trần kiểu cũ...

Không gian của La Veranda vừa tiện nghi, vừa yên bình vừa lãng mạn. Không những thế, bạn còn có thể ngay lập tức hòa mình vào không khí sôi động bên ngoài, trong thị trấn Dương Đông, chỉ sau vài phút.

BM (Theo giadinh.vn)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL