Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 11.276
Chương trình khảo sát và tọa đàm kết nối các di sản thế giới tại Việt Nam
Lượt đọc: 64670Thời gian: 17:25 - 13/09/2015

(VHH) - Triển khai Chương trình Hành động quốc gia về Du lịch năm 2015, từ ngày 11 - 16/9/2015, Tổng cục Du lịch tổ chức chương trình khảo sát và tọa đàm kết nối các di sản thế giới tại Việt Nam.

Chương trình có sự tham gia của đại diện các vụ, đơn vị chức năng thuộc Tổng cục Du lịch cùng 30 doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong nước và một số cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương.

Điện Hòn Chén

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn sẽ tham quan và khảo sát nhiều điểm đến hấp dẫn như: Thành nhà Hồ (Thanh Hóa); bảo tàng Xô Viết - Nghệ Tĩnh (Nghệ An); sông Chày - hang Tối, mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp (Quảng Bình); vườn quốc gia Bạch Mã, điện Hòn Chén, lăng Gia Long (Thừa Thiên Huế); Intercontinel Danang Sun Peninsula Resort, Asia Park, Bà Nà Hills (Đà Nẵng); phố cổ Hội An, làng rau Trà Quế, làng lụa Hội An (Quảng Nam). Bên cạnh đó, một số hội thảo chuyên đề về du lịch cũng sẽ được tổ chức như: hội thảo "Liên kết phát triển du lịch các tỉnh Bắc - Nam Trung bộ" tại Nghệ An; hội nghị "Liên kết và phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa" tại Thanh Hóa.

Lăng Gia Long (Wikipedia)

Chương trình khảo sát là cơ hội để các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp có những trải nghiệm thực tế ở các điểm đến nhằm xây dựng nhiều tour du lịch đặc sắc kết nối các di sản thế giới của Việt Nam; đồng thời phân tích, đánh giá những thế mạnh, tiềm năng và hạn chế của từng điểm đến, từ đó đưa ra các giải pháp góp phần cải thiện tình hình phát triển du lịch ở các địa phương.

BM (Theo TITC)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL