Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.279
Đại hội Liên đoàn Bóng đá Thừa Thiên Huế lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 - 2020
Lượt đọc: 76125Thời gian: 11:27 - 07/02/2015

(VHH) - Chiều ngày 06/02/2015, tại Hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Bóng đá Thừa Thiên Huế đã tổ chức Đại hội Liên đoàn Bóng đá lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Phó Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam Dương Nghiệp Khôi, cùng các đ/c: Nguyễn Dung - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Tiến Dũng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đến dự.

Đại hội Liên đoàn bóng đá tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ V nhiệm kỳ 2015 - 2020 được tổ chức nhằm đánh giá kết quả hoạt động của phong trào bóng đá tỉnh Thừa thiên Huế trong nhiệm kỳ 2008 - 2014, đồng thời đề ra những nhiệm vụ giải pháp xây dựng phát triển phong trào bóng đá tỉnh trong giai đoạn 2015 - 2020.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Ban Chấp hành LĐBĐ Thừa Thiên Huế đã chỉ đạo tổ chức phát triển tốt các phong trào, nhiều giải bóng đá có quy mô lớn được tổ chức, thu hút đông đảo mọi người tham gia, nhất là trong lực lượng học sinh, sinh viên, cán bộ CNVC-LĐ, lực lượng vũ trang... Hệ thống cơ sở vật chất, số lượng các đội bóng, CLB không ngừng phát triển, đáp ứng nhu cầu tập luyện và niềm đam mê của người dân. Đặc biệt, trong nhiệm kỳ 2008 - 2014, Liên đoàn Bóng đá tỉnh đãc phối hợp rất hiệu quả với Liên đoàn Bóng đá Na Uy, Dự án Bóng đá cộng đồng tại Việt Nam trong việc phát triển phong trào bóng đá của tỉnh nhà như hỗ trợ thành lập được 11 Câu lạc bộ tại các Trung tâm bảo trợ và các khu vực tái định cư vạn đò như; hỗ trợ trang thiết bị bóng đá cho các Trung tâm bảo trợ xã hội, hỗ trợ kinh phí, cải tạo cơ sở vật chất cho các CLB với khoản ngân sách gần 200 triệu đồng; thành lập Câu lạc bộ bóng đá nữ đầu tiên của Thừa Thiên Huế; kêu gọi các nguồn lực để cải tạo và xây mới các sân bóng tại các Trung tâm bảo trợ xã hội (Trung tâm Bảo trợ An Tây, TTGD hướng nghiệp trẻ em mù tỉnh với nguồn kinh phí hơn 100 triệu đồng...).

Trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, Liên đoàn Bóng đá Thừa Thiên Huế tập trung tổ chức phát triển phong trào bóng đá trong lực lượng học sinh, sinh viên, cán bộ CNVC-LĐ, lực lượng vũ trang, các Trung tâm bảo trợ xã hội nhằm xây dựng và phát triển mạng lưới các CLB bóng đá rộng khắp trên địa tỉnh; đào tạo, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, trọng tài, duy trì ổn định hệ thống các giải thi hằng năm; huy động mọi nguồn lực tài chính từ các doanh nghiệp, các CLB và Liên đoàn bóng đá Na Uy, “Dự án bóng đá cộng đồng tại Việt Nam”, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, AFC, FIFA để chủ động mọi hoạt động của Liên đoàn.

Tại Đại hội lần này, BCH Liên đoàn nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã tiến hành ra mắt với 17 thành viên do đồng chí Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Chủ tịch.

Hữu An
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL