Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 8.111
Khai mạc Giải bóng đá hạng nhất quốc gia 2015: CLB Thừa Thiên Huế thắng CLB TP Hồ Chí Minh trong trận ra quân
Lượt đọc: 76868Thời gian: 10:06 - 12/04/2015

(VHH) - Giải bóng đá hạng nhất quốc gia 2015 đã khai mạc vào chiều qua (11/4) với sự tham dự của 8 CLB: Hà Nội, Phú Yên, Bình Phước, Công an nhân dân, Thừa Thiên Huế, TP Hồ Chí Minh, Nam Định và Đắk Lắk.

Trên sân Tự Do, CLB Thừa Thiên Huế tiếp CLB TP Hồ Chí Minh với đội hình không có nhiều thay đổi so với trận đấu gặp Quảng Ninh ở cúp Quốc gia. Ngay từ những phút đầu, Thừa Thiên Huế chủ động tràn lên phần sân đối phương. Và dưới cỗ vũ nồng nhiệt và khán giả nhà, từ một pha tấn công trung lộ, Thừa Thiên Huế đã có cú sút tung lưới TP Hồ Chí Minh ngay ở phút thứ 10. Bước sang hiệp hai, Thừa Thiên Huế vẫn là đội nắm quyền kiểm soát bóng ở khu vực giữa sân và ở phút 65 & 70, các chân sút của CLB Thừa Thiên Huế liên tiếp ghi 2 bàn thắng từ pha tấn công biên và từ cú đánh đầu sau tình huống phạt góc để ấn định trận đấu bằng chiến thắng thuyết phục 3-0.

HLV Nguyễn Đức Dũng chia sẻ: Lực lượng của đội bóng Cố đô chủ yếu là những cầu thủ trẻ, điều quan trọng nhất mà đội bóng Cố đô cần làm là phải cố gắng tích lũy kinh nghiệm thực tiễn, nỗ lực trong từng trận một để hướng đến mục đích xa hơn.

BM
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL