Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 14.994
Vòng 4 giải hạng Nhất QG: Huế bảo vệ ngôi đầu bảng
Lượt đọc: 78332Thời gian: 08:01 - 04/05/2015

(VHH) - Chiều 2/5, trên các sân cỏ cả nước đã diễn ra 3 cặp đấu của vòng 4 giải hạng Nhất QG. Đây là loạt trận mà phần may mắn đã thuộc về những đội khách. Chỉ duy nhất có một đội chủ nhà giành chiến thắng là Bình Phước.

Sau chiến thắng 3-0 của TP.HCM trước ĐăkLăk, chiều 2/5, 3 cặp đấu còn lại của vòng 4 giải hạng Nhất QG - Kienlongbank 2015 đã tiếp tục diễn ra. Với lợi thế sân nhà, Bình Phước đã đánh bại CAND với tỷ số đậm 3-0. Đây là chiến thắng rất cần thiết của đội chủ nhà bởi qua đó, họ thoát khỏi nhóm cuối bảng. Trái lại, khó khăn vẫn bủa vây tân binh hạng Nhất CAND.

Trong khi đó, trận đấu giữa Nam Định và Phú Yên trên sân Thiên Trường đã có kết quả hòa 1-1. Đây thực sự là một kết quả đáng thất vọng với Nam Định, đội bóng được đánh giá rất cao ở giải hạng Nhất khi sở hữu dàn cầu thủ dạn dày kinh nghiệm trận mạc.

Trận đấu muộn nhất của ngày thi đấu giữa Hà Nội và Huế đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Hà Nội là đội bóng ghi bàn trước do công của Trịnh Duy Long, nhưng ngay sau đó đã bị Huế san bằng tỉ số. Với kết quả này, Hà Nội đang gặp khó khăn trong việc thực hiện mục tiêu thăng hạng. Về phần mình, đội bóng đất Cố đô vẫn bảo vệ được ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng với 10 điểm và 4 trận bất bại.

Kết quả 4 vòng giải hạng Nhất QG như sau:

TP.HCM - ĐăkLăk: 3-0

Bình Phước - CAND: 3-0

Nam Định - Phú Yên: 1-1

Hà Nội - Huế: 1-1.

BM (Theo Báo Bóng đá)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL