Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 12.604
"Ngày hội bóng đá vui" tại thị xã Hương Thủy
Lượt đọc: 75064Thời gian: 11:00 - 28/09/2015
Ảnh: FFAV

(VHH) - Sáng 26/9, Phòng GD&ĐT thị xã Hương Thủy phối hợp với Liên đoàn bóng đá Na Uy tổ chức "Ngày hội bóng đá vui" cho hơn 500 em học sinh đến từ các trường Tiểu học trên địa bàn. Đây là chương trình thuộc dự án "Bóng đá cộng đồng" - FFAV năm 2015 tại Việt Nam.

Ngoài hoạt động bóng đá, các em còn được tham gia các trò chơi lồng ghép giáo dục kỹ năng sống, các trò chơi dân gian; giao lưu văn hóa, văn nghệ.

Trước đó, ngày 20/9Ngày hội bóng đá vui” cũng đã được tổ chức tại huyện Nam Đông, thu hút hơn 400 em học sinh cùng trẻ khuyết tật các trường tiểu học trên địa bàn. Trước mỗi trận đấu, các em được các trọng tài hướng dẫn "bắt tay vì hòa bình" với đội bạn của mình. Các em đều cảm thấy rất vui và thích thú với hoạt động này. "Bắt tay vì hòa bình" là một hành động rất có ý nghĩa, giúp các em cùng nhau chơi bóng hòa đồng hơn và luôn giữ được tinh thần "fair-play" trên sân bóng.

"Ngày hội bóng đá vui" là sân chơi bổ ích, lành mạnh được tổ chức thường niên cho các em học sinh, đặc biệt là các em ở vùng sâu, vùng xa, các em bị khuyết tật.

BM
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL