Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 18.034
Khai mạc giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia năm 2022
Lượt đọc: 21411Thời gian: 20:33 - 06/03/2022

Chiều ngày 5/3/2022, CLB Bóng đá Huế đã có trận thi đấu trận đầu tiên tại mùa giải bóng đá hạng nhất quốc gia 2022 khi “tiếp” các cầu thủ CLB Khánh Hoà trên sân Tự do. Với mục đích giành trọn 3 điểm trong trận đầu ra quân, CLB Bóng đá Huế và CLB Khánh Hoà đều tung ra đội hình mạnh nhất.

Ông Trần Quang Sang - Trưởng Đoàn Bóng đá Huế phát biểu khai mạc giải

Trận đấu đã được tiến hành theo đúng các quy tắc hướng dẫn công tác tổ chức thi đấu trong thời kỳ dịch Covid - 19 của Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và các quy đình của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 tỉnh Thừa Thiên Huế.

Nhập cuộc với sự tự tin và lối chơi tấn công tương đối ăn ý, phút thứ 6, cầu thủ Trần Lê Duy (9, Khánh Hoà) đã ghi bàn mở tỷ số sau pha đánh đầu khá đẹp mắt.

Nhận bàn thua từ khá sớm, các cầu thủ CLB bóng đá Huế nhanh chóng ổn định lại đội hình, liên tục có những pha tấn công dọc 2 biên, đẩy CLB Khánh Hoà nhiều lần rơi vào thế lúng túng.

Phút 37, từ pha phối hợp bất cẩn của các hậu vệ CLB Khánh Hoà, cầu thủ Huỳnh Thế Hiếu (8, Huế) đã chớp thời cơ, ghi bàn thắng gỡ hoà cho CLB bóng đá Huế, và đây cũng là bàn thắng đầu tiên của chàng cầu thủ trẻ này trong màu áo CLB bóng đá Huế.

Sau bàn gỡ hoà 1-1, hai đội bóng thay nhau tấn công, liên tục tạo ra những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành cả hai bên, tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào và tỷ số 1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Việc có 1 điểm trước CLB Khánh Hoà- đội bóng được đánh giá mạnh tại mùa giải hạnh nhất là một kết quả không tệ của thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đức Dũng. Nếu giữ được tinh thần nhiệt huyết, thi đấu xông xáo như trận đấu này xuyên suốt mùa giải, CLB bóng đá Huế chắc chắn sẽ có kết quả khả quan tại mùa giải hạng nhất năm nay.

Một số hình ảnh của trận đấu:

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL