Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 236
Các hãng tàu biển xông đất miền Trung đầu năm Quý Tỵ
Lượt đọc: 117054Thời gian: 17:27 - 13/02/2013
Cảng Chân Mây, tỉnh Thừa Thiên Huế đã đón tàu Celebrity Millennium với hơn 2.100 hành khách và gần 1000 thủy thủ đoàn cập cảng.
Hôm 12/2, tức mồng 3 Tết Quý Tỵ, hàng loạt tàu du lịch đã xông đất các tỉnh miền Trung, đưa du khách nước ngoài tham quan các Di sản thế giới và thắng cảnh tại miền Trung.
Cảng Chân Mây, tỉnh Thừa Thiên Huế đã đón tàu Celebrity Millennium với hơn 2.100 hành khách và gần 1000 thủy thủ đoàn cập cảng.Tàu Celebrity Millennium của Hãng du lịch OSC được mệnh danh là Du thuyền thiên niên kỷ, như một khu du lịch nghỉ dưỡng di động. Sau khi cập cảng Chân Mây, du khách đi tham quan các di tích danh thắng Huế, Đà Nẵng, Hội An... Đây là lần thứ 3, tàu Celebrity Millennium cập cảng Chân Mây mở đầu cho một năm mới với nhiều tín hiệu vui cho cán bộ, công nhân viên lao đông Cảng Chân Mây -  tỉnh Thừa Thiên Huế.
Cũng trong sáng Mồng 3 Tết, Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp với UBND thành phố Nha Trang và Công ty Du lịch Khánh Hòa tổ chức lễ đón tàu biển Volendam (Hà Lan) chở hơn 1.400 khách quốc tịch Anh, Úc, Canada... đến xông đất xứ Trầm Hương. Sau lễ đón, phần lớn du khách của tàu đã tham quan Tháp Bà, chùa Long Sơn, vịnh Nha Phu, tham gia tour du lịch đồng quê và lễ hội cắt bánh tét kỷ lục trước khách sạn Yasaka - Saigon - Nha Trang trong không khí lễ hội Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.
Trong khi đó, tại cảng Tiên Sa, Công ty một thành viên dịch vụ du lịch lữ hành Sài Gòn Tourist cùng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng đón tàu Gemini. Hơn 1.400 khách Trung Quốc đã đi tham đô thị cổ Hội An, Bảo tàng Chăm và xem biểu diễn tuồng.
T.H (Theo VOV)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL