Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.248
Nghiêm cấm các hình thức hát rong, quảng cáo rao vặt và quảng cáo có sử dụng loa phóng thanh trên địa bàn tỉnh
Lượt đọc: 112050Thời gian: 11:39 - 14/06/2014

(VHH) - Đó là nội dung kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tại cuộc họp ngày 4/6/2014.

Theo đó, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế giao trách nhiệm cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công an tỉnh và các địa phương kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp hát rong, quảng cáo rao vặt và quảng cáo sử dụng loa phóng thanh trên địa bàn tỉnh. Được biết, các hình thức hát rong, quảng cáo, rao vặt bằng loa phóng thanh thời gian qua diễn ra khá phổ biến trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, gây phản cảm, làm ô nhiễm âm thanh, ảnh hưởng đến văn minh nơi công cộng.

Giao trách nhiệm cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lưu ý các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức biểu diễn nghệ thuật không sử dụng loa gắn trên các phương tiện giao thông để quảng cáo chương trình. Nếu đơn vị, doanh nghiệp nào không chấp hành, sẽ thu hồi Giấy phép, cấm biểu diễn trên địa bàn tỉnh.

Cũng tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh đã giao trách nhiệm cho Ủy ban nhân dân thành phố Huế và các thị xã Hương Trà, Hương Thủy khẩn trương đề xuất tuyến đường, lộ trình không được đưa tang và hạn chế từng bước việc rải vàng mã khi đưa tang để bổ sung vào quy định thực hiện nếp sống văn minh đô thị và nông thôn.

BM
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL