Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.917
Mỹ An phát triển dịch vụ, kết nối tour nhằm thu hút khách
Lượt đọc: 103826Thời gian: 11:57 - 14/06/2014

(VHH) - Khu du lịch nước khoáng nóng Mỹ An là một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng kết nối cùng tuyến du lịch đầm phá Tam Giang, biển Thuận An được nhiều du khách chọn lựa trong mùa hè này.

Khu du lịch nước khoáng nóng Mỹ An được đầu tư hệ thống hồ bơi, bể ngâm tắm nước khoáng nóng và hệ thống 7 khu nhà rường dành cho khách lưu trú; cùng các dịch vụ nhà hàng, giải trí, vật lý trị liệu, phục hồi sức khỏe, chữa bệnh bằng nước khoáng nóng...

Vào các dịp lễ lớn, lượng khách đến với khu du lịch này thường tăng đột biến. Trong năm nay, Khu du lịch Mỹ An đầu tư nâng cấp, mở rộng hệ thống nhà hàng, hội trường phục vụ tiệc cưới, hội nghị hội thảo với sức chứa khoảng 350 khách.

Từ đầu năm đến nay Mỹ An đón và phục vụ gần 10 nghìn lượt khách đến nghỉ dưỡng ngâm tắm, trong đó khách quốc tế khoảng 1.600 khách, tăng 9% so cùng kỳ; công suất phòng lưu trú đạt 43%, tăng 5% so cùng kỳ. Để thu hút lượng khách, Mỹ An đang đẩy mạnh quảng bá, kết nối tour tuyến với các điểm du lịch ở thành phố Huế và khu du lịch biển đầm phá Tam Giang, Thuận An.

BM (Theo Nhật Mai - TRT)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL