Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 100
Thừa Thiên Huế chuẩn bị kế hoạch đón đoàn Famtrip Thái Lan
Lượt đọc: 99825Thời gian: 14:39 - 17/10/2014

(VHH) - Nằm trong kế hoạch liên kết quảng bá xúc tiến du lịch, từ ngày 29/10 đến 02/11/2014, đoàn Famtrip Thái Lan sẽ đến khảo sát ba tỉnh Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng và Quảng Nam.

Kế hoạch đón đoàn Famtrip hiện nay đang đang được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các Hiệp hội Du lịch, Khách sạn và các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn chuẩn bị. Trong đó, tập trung vào việc tăng cường liên kết 3 địa phương trong hoạt động tuyên truyền, quảng bá điểm đến, giới thiệu, xúc tiến các sản phẩm du lịch.

Hoạt động đón đoàn Famtrip Thái Lan đến tham quan ba tỉnh Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam là sự kiện có ý nghĩa quan trọng nhằm thúc đẩy mối hợp tác phát triển du lịch giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan; đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp đôi bên trong việc khai thác và phát triển sản phẩm du lịch mới, làm đa dạng hóa các sản phẩm du lịch; tăng cường hơn nữa hoạt động giao lưu, xúc tiến, quảng bá sản phẩm đặc sắc của ba địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam đến thị trường Thái Lan. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để ba tỉnh mở rộng quá trình hợp tác liên kết, tích cực giới thiệu hình ảnh “Ba địa phương - Một điểm đến” thu hút du khách trong khu vực ASEAN.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL