Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 10.467
Du lịch Thừa Thiên Huế đón những du khách đầu tiên của năm 2015 đến Huế bằng đường hàng không
Lượt đọc: 107498Thời gian: 11:58 - 02/01/2015

(VHH) - Nhân dịp đón chào năm mới 2015, nhằm khởi động cho chuỗi các sự kiện du lịch của tỉnh Thừa Thiên Huế trong năm nay, sáng ngày 01/01/2015, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đón những du khách đầu tiên đến Thừa Thiên Huế bằng đường hàng không năm 2015 tại Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới, tại khu vực ga đến, Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao những bó hoa tươi thắm, quà lưu niệm, cùng những lời chúc mừng tốt đẹp đến đoàn du khách của chuyến bay mang số hiệu VN1541 - Vietnam Airlines từ Hà Nội đến Thừa Thiên Huế. Đoàn du khách còn được cùng chụp ảnh lưu niệm với Ban Tổ chức cũng như thưởng thức màn múa Lân - Sư - Rồng truyền thống rất đặc sắc biểu diễn chào mừng.

Với phong cách tiếp đón thân thiện, trọng thị, chu đáo dành cho các du khách đến với tỉnh Thừa Thiên Huế, Lễ đón những du khách đầu tiên đến Thừa Thiên Huế bằng đường hàng không năm 2015 đã mở đầu cho chuỗi sự kiện văn hóa, du lịch của tỉnh trong năm 2015 cũng như là sự kiện quảng bá, giới thiệu về hình ảnh, con người và đất nước Việt Nam nói chung, tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng.

Trong thời gian tới, tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tập trung đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá du lịch thông qua việc phối hợp tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Ba địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, phối hợp tổ chức Hội nghị Xúc tiến Du lịch Việt Nam - ASEAN tại thành phố Huế; tham gia quảng bá du lịch tại Hội chợ Travex 2015 tại Nay Pyi Taw (Myanmar), Hội chợ Kotfa (Hàn Quốc), Jata (Nhật Bản), ITB (Đức)...

Với những nỗ lực của toàn ngành và các doanh nghiệp du lịch, Thừa Thiên Huế phấn đấu năm 2015 đạt chỉ tiêu 3,1 - 3,3 triệu lượt khách du lịch, trong đó khách quốc tế đạt từ 1,1 - 1,3 triệu lượt, khách lưu trú đạt từ 2 - 2,2 triệu lượt. Dịch vụ và du lịch đóng góp 54 - 56% GDP của tỉnh nhà, từ đó góp phần nâng cao hình ảnh Thừa Thiên Huế, một điểm đến du lịch hấp dẫn, an toàn, thân thiện đối với du khách bốn phương.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL