Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 16.690
Dạ hội chào năm mới 2015
Lượt đọc: 100935Thời gian: 16:01 - 03/01/2015

(VHH) - Tối 31/12, Công viên Thương Bạc đã có một đêm náo nhiệt với chương trình dạ hội chào năm mới 2015 do Trung tâm Văn hóa thành phố Huế phối hợp với Công ty TNHH Quảng cáo và Trang trí nội ngoại thất Mặt Trời tổ chức.

Đông đảo bạn trẻ đã đến đây thưởng thức chương trình và đón năm mới.

Khán giả đã được thưởng thức chương trình ca múa nhạc đặc sắc ca ngợi quê hương, đất nước, mùa xuân và tuổi trẻ. Sau màn trống hội và múa lân “Song Lân báo phúc”, chương trình hỏa thuật khai mạc, những tiết mục sôi động của các nhóm nhảy Hiphop, Rock, CLB khiêu vũ, đặc biệt là chương trình nhạc DJ do DJ Janet Nguyễn đến từ TP Hồ Chí Minh biểu diễn... đã mang đến cho khán giả không khí rộn ràng của năm mới. Sau thời khắc đếm ngược chào mừng năm mới, chương trình khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi với màn biểu diễn hỏa thuật pháo hoa chào mừng.

Dịp này, Ban Tổ chức và các đơn vị tài trợ đã trao quà xuân cho 10 em học sinh nghèo vượt khó và 5 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố, đồng thời trao 72 triệu đồng cho chương trình Nhịp cầu nhân ái của VTV Huế.

Theo Trang Hiền (TTH)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL