Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 13.053
5 khách sạn đẳng cấp nhất xứ Huế
Lượt đọc: 93947Thời gian: 17:35 - 25/03/2015

(VHH) - La Residence được độc giả CN Traveler bình chọn là top 20 khu nghỉ mát hàng đầu châu Á, và lọt vào danh sách top 500 khách sạn tốt nhất thế giới do Travel & Leisure xếp hạng.

Vedana Lagoon (khu vực 1, Phú Lộc): Đây là khu nghỉ dưỡng độc đáo đầu tiên tại Việt Nam có các villa nằm trên mặt nước, và trải dài trên một quả đồi rộng 27 ha với cây cỏ xanh mướt. Vedana Lagoon chỉ có 29 villa và bungalow, được xây bằng các loại vật liệu thân thiện với thiên nhiên như đá, gạch mộc, mây, tre gỗ, thiết kế theo kiểu hoàn toàn mở để giao hòa với tự nhiên,  nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cũng như mọi tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao. 

Ảnh: Kiwicollection

La Residence (5 Lê Lợi, Vĩnh Ninh): Từng là dinh thự của thống đốc Pháp vào những năm 1920, La Residence soi bóng bên dòng Hương Giang. Khách sạn bao gồm 122 phòng, mang đậm dấu ấn của trào lưu nghệ thuật trang trí nhiệt đới art-deco. La Residence từng được độc giả CN Traveler bình chọn là top 20 khu nghỉ mát hàng đầu châu Á và lọt vào danh sách top 500 khách sạn tốt nhất thế giới do tạp chíTravel & Leisure bình chọn. 

Ảnh: LaResidence

Angsana Lăng Cô (Lộc Vĩnh, Phú Lộc): Khu nghỉ dưỡng có vị trí hướng về phía Biển Đông, tựa mình vào dãy núi Trường Sơn. Angsana Lăng Cô là một trong những resort năm sao mới nhất tại khu vực này, với 229 phòng kiểu cách và phòng hạng sang, lý tưởng cho các cặp tình nhân, bạn bè, gia đình. Dọc khu resort là hồ nước ngoài trời uốn lượn dài 300 m. 

Ảnh: CN Traveler

Pilgrimage Village Huế (130 Minh Mạng): Khu nghỉ dưỡng nằm ở một vùng ngoại ô yên tĩnh, gần với các địa danh lịch sử nổi tiếng. Pilgrimage Village có 99 phòng, mỗi phòng là một ngôi nhà riêng biệt, có vườn bao quanh và 2 ban công riêng hướng tầm nhìn ra hồ và quang cảnh đồng quê. 

Ảnh: Pilgrimage Village

Banyan Tree Lăng Cô Resort (Lộc Vĩnh, Phú Lộc): Lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa Việt Nam xưa, khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên vịnh biển hình lưỡi liềm, với 32 biệt thự hướng kênh đào 17 biệt thự hướng biển. Được thiết kế theo phong cách nhà truyền thống của Huế, lịch sử và văn hóa Việt Nam được tái hiện một cách sinh động qua các đồ trang trí nội thất như: tác phẩm điêu khắc bằng đá sa thạch Champa, trống đồng Đông Sơn, nghệ thuật thư pháp Việt Nam, tranh Đông Hồ... 

Ảnh: Kiwicollection

Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL