Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 11.583
Đêm nhạc Trịnh Công Sơn sẽ tổ chức vào ngày 06/06 tại Phu Văn Lâu
Lượt đọc: 106794Thời gian: 10:56 - 25/05/2015

(VHH) - Với chủ đề "Nối vòng tay lớn", năm nay, đêm nhạc Trịnh Công Sơn sẽ được tổ chức tại ba điểm: TP Hồ Chí Minh (tại Công viên Hồ Bán Nguyệt - Phú Mỹ Hưng vào tối 23/5), Hà Nội (tại Vinhomes Riverside Long Biên vào tối 30/5) và tại Huế, đêm nhạc sẽ được tổ chức vào tối thứ Bảy, ngày 06/06/2015 tại Phu Văn Lâu - Huế.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: NSƯT Thanh Lam, Mỹ Linh, Cẩm Vân, NSƯT Quang Lý, NSƯT Việt Hoàn, Đức Tuấn, Trần Mạnh Tuấn... Tính tiếp nối các thế hệ yêu mến nhạc Trịnh sẽ được thể hiện với sự tham gia của nhiều ca sĩ trẻ như Nhật Thủy, Hoàng Quyên và đặc biệt với tốp ca học trò và trẻ em mồ côi tại Huế.

Các nghệ sĩ sẽ trình diễn những ca khúc quen thuộc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: Dấu chân địa đàng, Như cánh vạc bay, Đêm thấy ta là thác đổ, Hãy yêu nhau đi, Phôi pha, Diễm xưa, Hạ trắng, Mưa hồng...

Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, phụ trách âm nhạc nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn hứa hẹn một đêm nhạc chất lượng cao về nghệ thuật biểu diễn, âm thanh và ánh sáng.

Chính thức diễn ra vào lúc 20 giờ, chương trình sẽ được Đài truyền hình Việt Nam tại Huế truyền hình trực tiếp và phát lại trên các kênh: VTV Huế, TRT, Đất Việt, HTV, Hà Nội TV...

Trước đó, một chương trình sinh hoạt cộng đồng sẽ được tổ chức bởi các câu lạc bộ yêu mên nhạc Trịnh và các sinh viên Đại học Huế.

Toàn bộ vé mời của đêm nhạc Trịnh sẽ được phát miễn phí.

NG-TT
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL