Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.586
Hội thi tài năng trẻ HSSV các trường văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao và du lịch toàn quốc diễn ra từ ngày 24 - 28/6 tại Huế
Lượt đọc: 101619Thời gian: 09:48 - 15/06/2015

(VHH) - Theo đó, tham gia Hội thi là các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao và du lịch trên toàn quốc với số lượng khoảng 1500 học sinh, sinh viên. Trong các ngày diễn ra Hội thi, các trường sẽ biểu diễn các tiết mục ca múa nhạc và các loại hình nghệ thuật sân khấu; thi đấu thể dục thể thao và thi kỹ năng nghề du lịch. 

Lễ Khai mạc sẽ diễn ra vào tối ngày 24/6 tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh (41A Hùng Vương, TP. Huế), đây cũng là địa điểm tổ chức Lễ Bế mạc và các cuộc thi biểu diễn nghệ thuật, mỹ thuật; bên cạnh đó, các môn thể dục thể thao (Karatedo, Taekwondo, Bóng bàn...) sẽ tổ chức tại Trung tâm Thể thao Huế (01 Hà Huy Tập, TP Huế); các môn thi nghề du lịch tổ chức tại Khách sạn Hương Giang (51 Lê Lợi, TP Huế).

Hội thi là dịp học sinh, sinh viên các trường văn hóa, thể thao và du lịch toàn quốc được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kỹ thuật biểu diễn, khả năng thi đấu, kỹ năng và đạo đức nghề nghiệp. Đồng thời là dịp để tôn vinh những giảng viên, huấn luyện viên trực tiếp đào tạo, bồi dưỡng các tài năng trẻ.

Tiếp nối những thành công của Hội thi tài năng trẻ học sinh, sinh viên các trường văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao và du lịch toàn quốc lần thứ nhất diễn ra tại thành phố Đà Nẵng vào năm 2012, Hội thi năm nay hứa hẹn sẽ đem đến một sân chơi bổ ích cho các tài năng trẻ, thu hút sự quan tâm của các tầng lớp nhân dân, góp phần quảng bá hình ảnh văn hóa Huế - thành phố văn hóa ASEAN, trung tâm văn hóa, du lịch đặc sắc của cả nước.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL