Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 19.071
Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh
Lượt đọc: 81769Thời gian: 10:52 - 21/08/2015

(VHH) - Tối 20/8, tại tiền sảnh Trung tâm VHTT tỉnh (số 41A Hùng Vương, TP Huế) đã diễn ra Chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Thừa Thiên Huế.

Với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, các đoàn viên thanh niên đến từ Sở VHTT&DL, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Y tế, Tỉnh đoàn, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế… đã trình diễn nhiều tiết mục hấp dẫn được dàn dựng công phu, thu hút đông đảo người dân đến xem, thưởng thức.

Các tiết mục hát, múa với nội dung chủ yếu ca ngợi Đảng quang vinh như “Mùa xuân dâng Đảng”, “Lá cờ Đảng” - Đoàn Sở VHTT&DL, “Đảng là cuộc sống của tôi”, “Suối Lê Nin” - Đoàn cơ sở Cơ quan Tỉnh đoàn… và những giai điệu sâu lắng về quê hương đất nước, quê hương Thừa Thiên Huế như “Huế ơi vang mãi ngàn năm” - Đoàn Sở VHTT&DL, “Việt Nam ơi” - Đoàn Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế”… đã tái hiện âm vang, lịch sử hào hùng của dân tộc, niềm tự hào về vẻ đẹp của quê hương, đất nước.

Đây là hoạt động chào mừng thành công của Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Thừa Thiên Huế diễn ra từ ngày 19 đến 20/8 vừa qua. 

Ngự Giao
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL