Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 1.411
Bế giảng Lớp huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị năm 2015
Lượt đọc: 95351Thời gian: 10:00 - 19/09/2015

(VHH) - Chiều 18/9/2015, tại Hội trường Sở VHTT&DL (08 Lý Thường Kiệt, thành phố Huế), Sở VHTT&DL tổ chức Lễ bế giảng Lớp huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị năm 2015 cho hơn 100 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong độ tuổi dân quân tự vệ thuộc Sở.

Khóa huấn luyện lần này đã nhận được sự quan tâm giảng dạy nhiệt tình của Tổ giáo viên Ban chỉ huy Quân sự thành phố Huế. Qua 05 ngày học tập và rèn luyện, 100% chiến sĩ lực lượng tự vệ của Sở đã quán triệt nghiêm túc về tác phong, kỷ luật của người chiến sĩ và mệnh lệnh huấn luyện của người chỉ huy; từ đó nâng cao ý thức chính trị của lực lượng tự vệ cơ quan Sở cũng như tại các đơn vị, vững vàng trong tư thế sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ cơ quan, đơn vị khi có những tình huống bấc trắc xảy ra.

Tuy thời gian học tập ngắn và thời tiết không thuận lợi nhưng đa số các học viên của các đơn vị đã khắc phục những khó khăn, chấp hành nghiêm túc và nhận thức đầy đủ các yêu cầu huấn luyện theo giáo trình, giáo án do Tổ giáo viên - Ban chỉ huy Quân sự thành phố giảng dạy và truyền đạt.

Ngoài ra, mỗi học viên đã xác định được tinh thần trách nhiệm trong học tập và rèn luyện, chấp hành tốt các quy định của Ban chỉ huy điều hành huấn luyện, đảm bảo quân số, an toàn tuyệt đối về người, vũ khí, trang bị trước, trong và sau huấn luyện.

Kết quả của đợt kiểm tra kiến thức chính trị và kiểm tra bắn đạn thật tại thao trường đã phản ánh đúng chất lượng cũng như tinh thần rèn luyện của các học viên tại lớp học năm nay, cụ thể: Tỷ lệ học viên đạt loại giỏi chiếm 27,5%, học viên đạt loại khá chiếm 36,5%, 25,5% học viên đạt yêu cầu và số học viên không đạt yêu cầu chiếm tỷ lệ 10,5%.

Kết thúc khóa huấn luyện, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tặng Giấy khen cho 4 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong toàn khóa.

Hữu An - Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL