Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 16.744
VietinBank trở thành nhà tài trợ kim cương đầu tiên của Festival Huế 2016
Lượt đọc: 88011Thời gian: 09:01 - 14/10/2015

(VHH) - Sáng 13/10, tại UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (số 16 Lê Lợi, TP Huế) đã diễn Lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa Ban Tổ chức Festival Huế 2016 và  Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam. Đây là lễ ký kết tài trợ đầu tiên giữa Ban tổ chức và các nhà tài trợ cho Festival Huế 2016.

Theo đó, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) sẽ đồng hành cùng Festival Huế 2016 với mức tài trợ 5 tỷ đồng và trở thành nhà tài trợ kim cương đầu tiên của kỳ Festival lần này. Trước đó, năm 2014, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam cũng là Nhà tài trợ kim cương với mức tài trợ 5 tỷ đồng cho Festival Huế 2014 và các lễ hội văn hóa trong năm. 

Phát biểu tại Lễ ký kết, đồng chí Nguyễn Dung - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những đóng góp của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - đơn vị luôn đồng hành cùng Festival Huế từ những ngày đầu tổ chức cho đến nay. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh hy vọng trong thời gian tới, VietinBank sẽ hợp tác cùng tỉnh Thừa Thiên Huế trong các sự kiện văn hóa tiêu biểu của tỉnh cũng như đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh nhà.

Ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam khẳng định VietinBank tự hào là Nhà tài trợ Kim cương của Festival Huế 2016 và cám ơn tỉnh Thừa Thiên Huế đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển ngày hôm nay của VietinBank; đồng thời tin tưởng Festival Huế 2016 sẽ tiếp nối và phát huy những thành công rực rỡ của các kỳ Festival trước, tiếp tục khẳng định vững chắc vị thế của một lễ hội văn hóa đặc sắc tầm quốc gia, khu vực và quốc tế.

Festival Huế 2016 là sự kiện văn hóa có ý nghĩa quốc gia, quốc tế sẽ diễn ra từ ngày 29/4 đến ngày 04/5/2016 với chủ đề “710 năm Thuận Hóa - Phú Xuân - Thừa Thiên Huế, Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”. Đây là kỳ Festival có sự kết hợp độc đáo các hoạt động văn hóa, du lịch, nghệ thuật và lễ hội có tính cộng đồng cao, hứa hẹn là một sự kiện hấp dẫn, có sức thu hút mạnh mẽ đối với du khách trong và ngoài nước.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL