Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 1.481
Nhiều thử thách để chọn gương mặt đại diện cho du lịch Huế
Lượt đọc: 84446Thời gian: 14:21 - 02/11/2015
TS thăm, tặng quà tại TT Điều dưỡng chăm sóc người có công

(VHH) - Từ ngày 28/10 đến 6/11, 22 người đẹp lọt vào vòng chung kết cuộc thi Người đẹp Du lịch Huế trải qua các phần thi, như: áo tắm, thuyết trình, ảnh, tham gia hoạt động xã hội... để chọn ra gương mặt hoa hậu đại diện cho du lịch Huế.

Sáng 1/11, 8 gương mặt được lựa chọn sau phần thi thuyết trình đã đi thuyết trình thực tế tại 3 điểm di tích: Đại Nội, lăng Tự Đức và chùa Thiên Mụ. Tại các điểm đến này, các thí sinh thể hiện khả năng của mình với vai trò là hướng dẫn viên du lịch giới thiệu về vẻ đẹp di sản văn hóa Huế với du khách.

Trước đó, chiều 31/10, các thí sinh đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng chăm sóc người có công (đường Yết Kiêu, TP. Huế) và Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi Sơn Ca (phường Kim Long).

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 6/11 tại Trung tâm Thể thao Huế. Chương trình đêm Gala sẽ được tổ chức trong đêm 7/11. Thành phần Ban giám khảo gồm hoa hậu Ngọc Hân và những người có kinh nghiệm trong việc chấm các cuộc thi sắc đẹp trong nước.

Cuộc thi nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, tài năng và trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Huế nói riêng trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Bên cạnh đó, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, các giá trị văn hóa truyền thống, tiềm năng và thắng cảnh du lịch của Thừa Thiên Huế đến công chúng cả nước và quốc tế.

Theo Minh Hiền (TTH)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL