Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.827
Sôi động ngày hội thể thao học đường tại Huế
Lượt đọc: 87045Thời gian: 17:27 - 14/11/2015

(VHH) - Sáng nay (14/11), tại Nhà thi đấu, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh năm học 2015-2016.

Hội khỏe thu hút hơn 1.500 giáo viên, HLV, VĐV đến từ 47 đoàn của các trường THCS, THPT và các phòng GD&ĐT huyện, thị xã và thành phố. Diễn ra đến cuối tháng 11 với 7 môn thi đấu: bơi, bóng đá, bóng bàn, cầu lông, cờ vua, đá cầu và điền kinh, trong đó, 3 môn: bóng đá, bơi và điền kinh đã thi đấu xong.

Theo ông Đặng Phước Mỹ - PGĐ Sở GD&ĐT, Hội khỏe là dịp duy trì, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trong giới học sinh; đồng thời thông qua Hội khỏe sẽ tuyển chọn, bồi dưỡng những tài năng thể thao trẻ tham gia tranh tài tại HKPĐ toàn quốc 2016 diễn ra tại Nghệ An và Thanh Hóa.

Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh là một hình thức tổng kiểm tra phong trào thể dục, thể thao trong toàn ngành.Qua đó thể hiện quyết tâm nâng cao chất lượng hoạt động thể dục, thể thao trong trường học để thực hiện tốt mục tiêu giáo dục toàn diện.

BM (Theo GD&ĐT)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL