Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.937
Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật tổ chức Triển lãm và Tọa đàm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Lượt đọc: 86561Thời gian: 10:06 - 20/11/2015

(VHH) - Chiều ngày 19/11, Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật đã tổ chức buổi Triển lãm và tọa đàm nhân kỷ niệm ngày truyền thống của Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Đến cùng tham dự buổi tọa đàm có đồng chí đ/c Nguyễn Thái Sơn - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đ/c Cao Chí Hải - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; cùng đông đảo các đồng chí, các cán bộ cơ quan liên quan, các giáo viên, các em học sinh, sinh viên của trường.

Tại buổi tọa đàm đồng chí Hoàng Thanh Sơn - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Trong những năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp và đặc biệt là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trường đã ngày càng lớn mạnh cả về chất lượng và số lượng. Thầy và trò của Trường đã nỗ lực và phấn đấu không ngừng để ngày một nâng cao chất lượng dạy và học, với phương châm: "Thi đua dạy tốt, học tốt”, Xây dựng "Trường học thân thiện, học sinh tích cực", triển khai thực hiện việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" và phong trào "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức về tự học và sáng tạo”.

Với những nỗ lực, lòng tận tụy yêu nghề và đạo đức nhà giáo, nghiệp vụ sư phạm vững vàng của đội ngủ giáo viên, giảng viên nhà trường. Những năm qua, Nhà trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, tích cực tham gia và đạt giải cao tại các Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở, cấp tỉnh hàng năm.

Bên cạnh việc thực hiện tốt công tác giảng dạy, công tác nghiên cứu khoa học và lao động nghệ thuật. Những người thầy và cô không chỉ là những nhà giáo mà còn là những họa sĩ, những nghệ sĩ đích thực với nhiều tác phẩm tham gia triển lãm được đánh giá cao.

Trong dịp này, nhà trường cũng đã tổ chức triển lãm tranh của giáo viên và những sáng tác tranh của các em. Với hơn 100 tác phẩm nghệ thuật, các thầy cô và các em đã đem đến cho phòng tranh sự đa dạng về màu sắc và chất liệu, sự phong phú về đề tài và phong cách thể hiện... Ở đây, mỗi tác giả đều có những quan điểm sáng tác riêng, với những góc nhìn độc đáo, trực quan sinh động, đầy cá tính thể hiện tính thẫm mỹ và giá trị nghệ thuật qua mỗi tác phẩm giúp cho người xem có nhiều cảm xúc và ý nghĩa.

Triển lãm cũng là cơ hội để các tác giả thể hiện tài năng, sở trường, là dịp để họ gặp gỡ giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm sáng tác, nâng cao trình độ chuyên môn, trau dồi năng lực sáng tạo qua từng tác phẩm. Đồng thời, qua đó thể hiện lòng tri ân của các em đến với các thế hệ thầy cô giáo.

TP
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL