Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.441
Quảng cáo và Trang trí nội thất Lê Nguyễn tài trợ 3 tỷ đồng quảng bá trực quan tại Festival Huế 2016
Lượt đọc: 83405Thời gian: 22:46 - 14/12/2015

(VHH) - Chiều 14/12/2015, tại hội trường UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (số 16 Lê Lợi, TP Huế) đã diễn ra lễ ký kết tài trợ giữa Ban tổ chức Festival Huế 2016 và Doanh nghiệp tư nhân Quảng cáo và Trang trí nội thất Lê Nguyễn. Đồng chí Nguyễn Dung - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế , Trưởng BTC Festival Huế 2016 đã đến dự buổi lễ.

Theo đó, Doanh nghiệp tư nhân Quảng cáo và Trang trí nội thất Lê Nguyễn sẽ tài trợ cho Festival Huế 2016 về các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trực quan không chỉ tại Thừa Thiên Huế mà còn ở phạm vi cả nước với mức tài trợ 3 tỷ đồng. Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lê Đức Tốn, Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Quảng cáo và Trang trí nội thất Lê Nguyễn cam kết sẽ hoàn thành đúng thời gian, hình ảnh đẹp nhất, trang trọng nhất, giữ gìn, giới thiệu nét văn hóa của Huế và dân tộc đến các vùng miền và thế giới thông qua các hình ảnh quảng bá tại các địa điểm trên đất nước Việt Nam, đặc biệt là tại các sân bay quốc tế.

Thay mặt BTC Festival Huế 2016, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung đã gửi lời cám ơn đến Doanh nghiệp tư nhân Quảng cáo và Trang trí nội thất Lê Nguyễn và khẳng định thông qua những hình ảnh quảng bá này, Festival Huế 2016 sẽ được nhiều người biết đến, từ đó sẽ làm tăng lượng khách đến với Huế, tăng thêm nguồn thu từ du lịch, góp phần tạo nên thành công của kỳ Festival rất đặc sắc lần này.

Đây là năm thứ 02 liên tiếp Doanh nghiệp tư nhân Quảng cáo và Trang trí nội thất Lê Nguyễn tài trợ quảng bá trực quan cho Festival Huế. Trước đó, Festival Huế 2016 đã nhận được rất nhiều sự tài trợ từ các doanh nghiệp nổi bật là Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank), Huda Beer (tập đoàn Carlsberg), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank),... 

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL