Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 17.324
Công đoàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổng kết hoạt động năm 2015 và sơ kết nhiệm kỳ 2013 - 2018
Lượt đọc: 76306Thời gian: 18:04 - 28/01/2016

Sáng 28/01/2016, tại số 08 Lý Thường Kiệt (TP Huế), Công đoàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2015 và sơ kết nhiệm kỳ 2013 - 2018. Đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở VHTT&DL đã đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Trong nửa nhiệm kỳ 2013 - 2018, hoạt động công đoàn của ngành VHTT&DL tiếp tục phát triển và có nhiều tiến bộ, góp phần quan trọng vào sự ổn định, phát triển của toàn Ngành. Công tác tuyên truyền giáo dục được tổ chức thường xuyên với nhiều hình thức, nội dung đa dạng, phong phú thu hút đông đảo cán bộ công nhân viên chức tham gia; phong trào thi đua được tổ chức rộng khắp, các nhiệm vụ chính trị, kế hoạch sản xuất kinh doanh của cơ quan, đơn vị và hoạt động của Ngành được thực hiện tốt và đạt hiệu quả cao. Công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động được tăng cường, việc củng cố kiện toàn xây dựng tổ chức công đoàn đã có bước chuyển biến mạnh mẽ.

Đ/c Giám đốc Sở VHTT&DL trao Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ VN cho Công ty TNHH Saigon Morin

Bước sang giai đoạn 2016 - 2018, Công đoàn ngành VHTT&DL tiếp tục nâng cao vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc tham gia xây dựng chính sách có liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp của cán bộ công nhân viên chức, chủ động phối hợp và tăng cường công tác kiểm tra giám sát thực hiện pháp luật, chế độ chính sách đối với người lao động, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong cơ quan, doanh nghiệp.

Công đoàn Cơ quan Sở VHTT&DL nhận Cờ thi đua xuất sắc của Liên đoàn Lao động tỉnh

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở VHTT&DL khẳng định những đóng góp quan trọng của Công đoàn Ngành trong việc nâng cao đời sống, bảo đảm lợi ích chính đáng của người lao động toàn Ngành. Bước sang giai đoạn mới, đồng chí đề nghị Công đoàn Ngành VHTT&DL tiếp tục tập trung quan tâm bảo vệ quyền lợi người lao động, đẩy mạnh phong trào thi đua “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và nâng cao đời sống văn hóa cơ sở, xây dựng cơ quan văn hóa trong toàn Ngành; phát huy những kết quả đạt được, góp phần tích cực vào thành tích chung của ngành VHTT&DL trong thời gian tới.

Các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh 2015

Hội nghị đã trao Quyết định khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2015.

Ngự Giao
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL