Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.018
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp nhận Tình nguyện viên Nhật Bản
Lượt đọc: 74245Thời gian: 10:56 - 31/03/2016

(VHH) - Sáng 31/3/2016, tại số 08 Lý Thường Kiệt (TP Huế), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có buổi làm việc với các chuyên gia, Tình nguyện viên của Tổ chức JICA (Nhật Bản) và tiếp nhận Tình nguyện viên Shingo Watanabe.

Được biết, Tình nguyện viên Shingo Watanabe đã từng đảm nhận vị trí Trưởng phòng sáng tạo tại một công ty Nhật Bản. Anh sẽ hỗ trợ địa phương trong hoạt động phát triển du lịch: Tham gia xúc tiến thị trường du khách Nhật Bản thông qua các hội chợ, hội thảo; cập nhật trang web tiếng Nhật (vietnamhuekanko.com); hỗ trợ công tác xây dựng, đa dạng hóa sản phẩm du lịch. Ngoài ra, anh sẽ tích cực trao đổi, hướng dẫn thêm về ngôn ngữ Nhật Bản cho cán bộ và cộng đồng địa phương.

Đặc biệt, với việc từng đoạt nhiều giải thưởng về nhiếp ảnh, anh sẽ hỗ trợ xây dựng hình ảnh tại các tờ rơi, tập gấp bằng tiếng Nhật, góp phần quảng bá về sản phẩm, du lịch dịch vụ của tỉnh Thừa Thiên Huế đến với du khách Nhật. Tình nguyện viên Shingo Watanabe sẽ có 01 năm thực hiện công việc của mình tại Thừa Thiên Huế (từ tháng 3/2016 đến tháng 3/2017).

Trước khi đến Huế, Tình nguyện viên Shingo Watanabe đã có một tuần tập huấn tại văn phòng JICA Việt Nam (Hà Nội); anh sẽ hoàn thiện kỹ năng tiếng Việt vào đầu tháng 05/2016 và bắt đầu công việc của mình tại Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thay thế vị trí của Tình nguyện viên Fukui Chihiro đã đảm nhận trước đây.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL