Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 28.090
Quảng Điền tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam 28/6
Lượt đọc: 1316Thời gian: 15:47 - 27/06/2023

Thiết thực hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28 tháng 6 và Tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình, ngày 27/6/2023, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể thao huyện, UBND huyện Quảng Điền đã tổ chức Lễ phát động triển khai đăng ký thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình và Hội thi “Gia đình Thể thao” năm 2023.

 

Tham dự Lễ phát động có đồng chí Nguyễn Thiên Bình, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; đồng chí Phan Cảnh Ngưu, UVTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể cấp huyện, UBND các xã, thị trấn; các thành viên Ban chỉ đạo công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình huyện; công chức văn hóa - xã hội UBND các xã, thị trấn; 95 Trưởng thôn, Tổ trưởng và đại diện các hộ gia đình trên địa bàn huyện.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ phát động, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo công tác gia đình huyện đã khẳng định: “Việc triển khai thực hiện Bộ Tiêu chí ứng xử trong gia đình là một trong những nhiệm vụ quan trọng, nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam, vận động nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của gia đình. Đồng thời, nâng cao nhận thức về xây dựng, giữ gìn hạnh phúc bền vững của mỗi gia đình, khơi dậy tình yêu thương chia sẻ trách nhiệm giữa các thành viên gia đình trong xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh, làm nền tảng xây dựng cộng đồng hạnh phúc”.

Ngay sau Lễ phát động, 22 gia đình đến từ 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tham gia Hội thi “Gia đình Thể thao” năm 2023. Hội thi đã diễn ra sôi nổi với các trò chơi : Kéo dây, đưa bóng về đích, nhảy bao bố trong không khí vui tươi, phấn khởi, giao lưu học hỏi lẫn nhau. Đây cũng là dịp để các thành viên trong gia đình bày tỏ tình cảm, sự yêu thương, gắn kết và thể hiện trách nhiệm đối với người thân của mình; đồng thời, lan tỏa những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam, góp phần thực hiện thắng lợi Chiến lược phát triển gia đình Việt Nam trên địa bàn huyện đến năm 2030.

Nghi Dung
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL